Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và mục tiêu 2 HCV SEA Games 29

Đ.H |

Ngày 6.8, là tròn 1 năm xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành tấm HCV Olympic lịch sử. Sau đỉnh vinh quang, bây giờ mọi tâm sức mà anh cũng như HLV Nguyễn Thị Nhung hướng đến là tấm HCV SEA Games 29.

Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và chuẩn bị rất tốt cho SEA Games. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thành tích cao nhất, có trách nhiệm với bắn súng và quốc gia”.

Tuy là ngôi sao sáng nhất ở SEA Games 29, tuy nhiên Hoàng Xuân Vinh chỉ có thể giành tối đa 2 HCV ở giải đấu này. Thực tế, Hoàng Xuân Vinh cũng chỉ được giao chỉ tiêu 1 HCV. Lý do vì nước chủ nhà Malaysia đã cắt giảm quá nửa số nội dung của môn bắn súng, do đó mà Hoàng Xuân Vinh thay vì dự tranh 4-6 nội dung thì chỉ còn cơ hội ở 2 nội dung cá nhân 10 m súng ngắn hơi và 50m súng ngắn bắn chậm.

Đ.H
TIN LIÊN QUAN

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giờ ra sao?

Phạm Dung - Nguyễn Hà - Văn Thắng |

Với thành tích là huy chương vàng Rio đầu tiên ở bộ môn súng ngắn hơi nam, mang lại sự vẻ vang cho thể thao nước nhà, Hoàng Xuân Vinh đã trở thành 1 trong 30 tập thể, cá nhân xuất sắc trong chương trình "Vinh quang Việt Nam - Dấu ấn 30 năm đổi mới".

Miền Bắc sắp chuyển mưa rất to, có nơi vượt mốc 200mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo từ chiều tối 29.9, miền Bắc chuyển mưa rào và dông. Trọng tâm mưa ở khu vực trung du và vùng núi.

Bản tin công đoàn: Educa hoàn tiền vụ đưa người đi Hàn Quốc

NHÓM PV |

Bản tin công đoàn: Chỉ đạo nóng vụ người nước ngoài ở NOXH; Educa nhận "ngoài tầm kiểm soát" vụ đưa người đi Hàn Quốc...

3 tàu chiến Mỹ bị tên lửa hành trình tấn công

Khánh Minh |

Lực lượng Houthi ở Yemen tuyên bố bắn trúng 3 tàu chiến Mỹ ở Trung Đông.

Mục sở thị cảnh người Thụy Sĩ bơi sông về nhà sau giờ làm

Ninh Phương |

Thụy Sĩ - Người dân ở đất nước đắt đỏ bậc nhất châu Âu thường rủ nhau bơi sông về nhà hoặc thư giãn sau giờ làm.

Bão gần Philippines mạnh lên dữ dội, sóng cao 8m

Khánh Minh |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Julian (tên quốc tế là Krathon) đã mạnh lên thành bão nhiệt đới dữ dội và không loại trừ tăng cấp thành siêu bão.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự mới ở TPHCM, Bắc Kạn, Quảng Bình

PHẠM ĐÔNG |

TPHCM, Bắc Kạn, Quảng Bình, Tuyên Quang, Phú Yên... vừa triển khai các quyết định điều động, chỉ định, bầu, bổ nhiệm nhân sự mới trong tuần (23.9 - 28.9).

Giá vàng hôm nay 29.9: Lãi đậm sau một tuần mua vàng nhẫn

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 29.9: Sau một tuần mua vào, người mua vàng nhẫn lãi tới 2,2 triệu đồng/lượng. Khi mua vàng miếng, có thể lỗ tới 500.000 đồng/lượng.