Tổng lượng truy cập trên website và app (ứng dụng Lazada) đạt hơn 16 triệu lượt trong 3 ngày của chương trình. Người tiêu dùng Việt Nam đã có cơ hội sở hữu hàng loạt những sản phẩm giảm giá của nhiều ngành hàng từ điện thoại, tã giấy đến quần áo thời trang. Hơn 70% lượng sản phẩm được đặt mua đến từ thiết bị di động, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng thương mại di động mà Lazada đang phát triển.
Các sản phẩm bán chạy trong 3 ngày cao điểm là Điện thoại Samsung Galazy J-series, thùng Bia 24 lon Heneiken 330ml, Sữa bột Frisolac và nhiều dòng sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn khác. “Mưa Sale Băng” sẽ trở lại vào ngày 12-14.12 với nhiều sản phẩm và mức giảm giá khủng hơn nữa.