Bộ đội Biên phòng Thừa Thiên - Huế tặng nhà cho nhân dân nước bạn Lào

PHÚC ĐẠT |

Bộ đội Biên phòng Thừa Thiên - Huế đã khởi công xây dựng 2 ngôi nhà “Chữ thập đỏ” cho 2 hộ gia đình khó khăn thuộc bản Kô Tài với tổng trị giá 60 triệu đồng, cũng như tặng nhiều nhu yếu phẩm cho nhân dân nước bạn Lào.

Ngày 9.5, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thừa Thiên - Huế đã sang thăm và tặng quà cho nhân dân cụm bản Kô Tài, huyện Sá Muội, tỉnh Salavan (Lào).

Thực hiện thỏa thuận đã được ký kết giữa Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Thừa Thiên - Huế và Hội Chữ Thập đỏ Salavan, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội CTĐ tỉnh phối hợp cùng Hội CTĐ tỉnh salavan khởi công xây dựng 2 ngôi nhà  “Chữ Thập đỏ” cho 2 hộ gia đình khó khăn thuộc bản Kô Tài với tổng trị giá 60 triệu đồng. Cũng trong đợt này, đoàn công tác cũng tặng 60 suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày như gạo, dầu ăn, mì chính với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng đến tận tay cho bà con dân bản.

Thượng tá Phạm Tùng Lâm - Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh tặng quà cho các hộ khó khăn thuộc bản Kô Tài.
Thượng tá Phạm Tùng Lâm - Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh tặng quà cho các hộ khó khăn thuộc bản Kô Tài.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân khu vực biên giới nước bạn Lào từng bước cải thiện đời sống vật chất và tinh thần; góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ đoàn kết hữu nghị, truyền thống lâu đời và bền vững giữa hai dân tộc, vun đắp mối quan hệ đoàn kết chặt chẽ giữa các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Gỡ rối cho bệnh nhân ung thư phải mua thuốc "siêu đắt"

LH |

Trong tuần tới, Bệnh viện K cam kết sẽ cung cấp đầy đủ thuốc generic chứa hoạt chất Pemetrexed cho bệnh nhân ung thư đang điều trị.

Cục Quản lý Dược "tính kế" tránh khan hiếm vắc-xin như thế nào?

Thảo Anh |

Trước thông tin vắc-xin dịch vụ “cháy” hàng tại nhiều địa phương, người dân chen chân xếp hàng từ 1h sáng vẫn không có vắc-xin, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương nên ký hợp đồng với các loại vắc xin của các nhà phân phối khác nhau, để tránh bị phụ thuộc quá lớn vào một nguồn cung.

Huyền thoại M.U ghé thăm chùa Tam Chúc - nơi sắp diễn ra Vesak 2019

HUYÊN NGUYỄN |

Cựu tiền vệ Ryan Giggs bày tỏ bất ngờ trước vẻ đẹp kỳ vĩ, nên thơ của chùa Tam Chúc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.