Chủ tịch nước chia buồn với gia đình người bị nạn vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

PHẠM ĐÔNG |

Nhận được thông tin về hậu quả vụ cháy cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại tỉnh Bình Dương làm nhiều người chết, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân, gia đình người bị nạn.

Theo Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa gửi lời chia buồn với thân nhân người bị nạn trong vụ cháy cơ sở karaoke tại Bình Dương.

Cụ thể, hồi 20 giờ 48 phút ngày 6.9, xảy ra vụ cháy cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại số 166C, khu phố 1A, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm nhiều người chết.

Chủ tịch nước cũng đề nghị Chính phủ chỉ đạo Bộ Công an, các bộ, ngành liên quan và UBND tỉnh Bình Dương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất, tinh thần gia đình người bị nạn; tập trung khắc phục hậu quả, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy.

9h sáng nay (ngày 8.9), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cùng các ban, ngành liên quan sẽ tổ chức họp báo thông tin về vụ việc cháy quán karaoke đêm 6.9 trên địa bàn Bình Dương làm 32 người chết.

Đây là vụ cháy thương tâm và gây thiệt hại về người nhiều nhất ở tỉnh Bình Dương từ trước đến nay. Trong đó, có 17 người nam và 15 người nữ. Các nạn nhân có cả khách đến hát và nhân viên của quán. Nhiều người tử vong trong các nhà vệ sinh.

Ngoài các nạn nhân tử vong, các cơ sở y tế ở Bình Dương cho biết, đã tiếp nhận cấp cứu trên 30 người bị nạn trong vụ cháy quán karaoke này.

Tính đến sáng nay, hầu hết người bị thương đã xuất viện, hiện vẫn còn 2 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke bị thương đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

PHẠM ĐÔNG
TIN LIÊN QUAN

Họp báo vụ cháy quán karaoke khiến 32 người chết ở Bình Dương: Khẩn trương khởi tố vụ án

NHÓM PV |

Bình Dương - 9h sáng nay (ngày 8.9), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cùng các ban, ngành liên quan tổ chức họp báo thông tin về vụ việc cháy quán karaoke đêm 6.9 trên địa bàn Bình Dương làm 32 người chết.

Thiệt hại thương tâm trong vụ cháy quán karaoke tại Bình Dương

Bảo Bình - Dương Anh |

Tính tới 22h00 ngày 07.09.2022, đã có 33 người tử vong được tìm thấy trong vụ cháy quán karaoke ở An Phú, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vụ cháy 32 người chết: Ngóng trông từng phút nhận diện người thân

Chân Phúc - Phương Ngân |

Bình Dương - Đến gần 0h ngày 8.9, vẫn còn một số nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke chưa được nhận diện để người thân đưa về quê an táng.  Phía ngoài cổng Bệnh viện đa khoa Thuận An, những thân nhân với anh mắt đỏ hoe vẫn chờ đợi từng phút, nhìn về phía bên trong bệnh viện để có thể sớm vào nhận diện, đưa người thân mình gặp nạn trở về nhà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.