Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 9 thăm, chúc Tết tại tỉnh Kiên Giang

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Sáng nay 20.1, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 9 do Thiếu tướng Trương Minh Khải, Phó Tư lệnh – Tham mưu trưởng Quân khu 9 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm Ban Chỉ huy quân sự huyện Giang Thành, Ban Chỉ huy quân sự TP. Hà Tiên (Kiên Giang), Trung đoàn 20 (Sư đoàn 330), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang và các đồng chí tướng lĩnh, nguyên cán bộ lãnh đạo Quân khu trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Tại mỗi đơn vị đến thăm đoàn cán bộ đã nghe các cơ quan, đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quân sự - quốc phòng năm 2021 và công tác trực sẵn sàng chiến, công tác đảm bảo hậu cần chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cho cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị.

Thiếu tướng Trương Minh Khải đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoàn thành nhiệm vụ năm 2021 của các đơn vị. Đặc biệt là sự phối hợp giữa các lực lượng trong nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới góp phần kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Đồng chí Phó Tư lệnh – Tham mưu trưởng Quân khu gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và cán bộ nguyên lãnh đạo Quân khu. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị quán triệt thực hiện nghiêm nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu năm 2022, tăng cường phối hợp, kiểm soát chặt chẽ tình hình nội địa, trên không, trên biển, biên giới; trao đổi thông tin, kịp thời xử trí các tình hình huống, đặc biệt là nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Kiên Giang: Số ca mắc COVID-19 giảm, chỉ còn 6 đơn vị cấp độ 2

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Theo UBND tỉnh Kiên Giang, hiện cấp tỉnh giữ vững cấp độ 1, nguy cơ thấp (màu xanh). Tất cả các huyện, thành phố của tỉnh đều thuộc cấp độ 1 chỉ còn 6 đơn vị (cấp xã, phường) thuộc cấp độ 2, nguy cơ trung bình (màu vàng).

Kiên Giang: Hàng hóa ổn định, sản xuất kinh doanh khởi sắc sau đại dịch

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Với sự quyết tâm nỗ lực của các doanh nghiệp cùng với sự phối hợp của các sở, ngành, địa phương hỗ trợ, các hoạt động sản xuất, kinh doanh của tỉnh đã dần khởi sắc.

Học sinh một số khối lớp ở Kiên Giang sẽ học trực tiếp sau Tết Nguyên đán

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Học sinh từ khối lớp 7 đến khối lớp 12 đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19 được đến trường học trực tiếp từ ngày 7.2.2022 đối với các vùng dịch cấp độ 1 và cấp độ 2.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.