Hà Nội: Hai xe container dàn hàng ngang chạy “rùa bò” trên cao tốc gây bức xúc

Cường Ngô |

Lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội đã vào cuộc truy tìm 2 chiếc xe container dàn hàng ngang, chạy rùa bò trên đường Vành đai 3 khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh hai xe container mang BKS 15R - 099.07 và BKS 15R - 040.29 lưu thông trên đường cao tốc vành đai 3 trên cao đoạn Trần Duy Hưng hướng về Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng lại dàn hàng ngang, chiếm hết diện tích mặt đường, đi chậm gây cản trở lưu thông cho các phương tiện khác.

Hai phương tiện dàn hàng ngang, đi chậm trên đường cao tốc Vành đai 3, gây cản trở các phương tiện lưu thông. Ảnh: Chụp màn hình facebook.

Theo chia sẻ của người quay clip, cả hai chiếc xe này dàn hàng ngang, đi như "rùa bò" trong khoảng thời gian hơn 20 phút. Chỉ đến khi có người nhắc nhở thì các phương tiện này mới điều chỉnh lại tốc độ.

Trao đổi về vấn đề này, một lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho biết, đơn vị đã vào cuộc truy tìm hai chiếc xe vi phạm để xử lý.

"Hiện chúng tôi đang vào cuộc xác minh, chiết xuất camera hành trình trên cung đường để tìm 2 chiếc xe vi phạm. Dự kiến ngày 15.7 sẽ có kết quả trả lời báo chí".

Clip ghi lại cảnh các 2 phương tiện đi song song, chậm như "rùa bò" gây bức xúc.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng này. Trước đó, vào ngày 29.3, trên tuyến đường Vành đai 3 trên cao, đoạn qua ngã tư Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến (Hà Nội), hai chiếc xe bồn và xe container cố tình đi song song trên tuyến đường này. Ngay phía sau hai chiếc xe này, hàng loạt ôtô rơi vào cảnh ùn ứ, nhiều tài xế bấm còi xin vượt nhưng hai chiếc xe này không chịu nhường đường.

Cường Ngô
TIN LIÊN QUAN

Thanh niên vi phạm giao thông vẫn vênh mặt, cãi láo

BT (TH) |

Đoạn clip không chỉ cho thấy việc làm sai trái của người thanh niên chở gas trong khi sự việc không có gì là quá nghiêm trọng. Ngoài ra, cũng cần lưu ý với các trường hợp cố tình chây ỳ như thế này, các chiến sỹ CSGT cần thực hiện các biện pháp cứng rắn hơn để giữ được sự nghiêm minh của pháp luật.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.