Hiện trường vụ cháy ở xưởng sản xuất bánh kẹo khiến 8 người tử vong

Cường Ngô |

Vụ cháy lúc 10h30 trưa nay tại một xưởng sản xuất bánh gato ở huyện Hoài Đức, Hà Nội đã làm 8 người tử vong.

Vụ hỏa hoạn xảy ra sau một tiếng nổ lớn tại xưởng sản xuất bánh kẹo bên Quốc lộ 32, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cùng nhiều xe cứu hỏa được điều đến hiện trường. Đến khoảng 12h, đám cháy được dập tắt. Một số thi thể được đưa lên xe cứu thương chở tới bệnh viện.
Nhà xưởng một tầng, rộng khoảng 100m3, cháy trơ trụi. Những tấm tôn lợp mái và tôn bao quanh xưởng nằm ngổn ngang, che chắn hết lối đi.
Một số nhân chứng cho biết, nơi xảy ra cháy là một nhà xưởng chuyên sản xuất bánh gato, do có nhiều hộp xốp, bìa các tông nên ngọn lửa bén nhanh khiến mọi người không kịp trở tay.
“Xưởng sản xuất này có duy nhất một đường ra, khi xảy ra hỏa hoạn, cánh cửa duy nhất bị sập xuống khiến nhiều người ở trong không có đường thoát”, một nhân chứng nói.
Một nguồn tin của Lao Động cho biết, vụ cháy khiến ít nhất 8 người tử vong, trong đó có một người phụ nữ tên Tâm (nấu ăn) và 7 công nhân.
Bệnh viện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận 3 người nhập viện, có 1 người tử vong trước đó, 2 người bị bỏng trên 80% được chuyển đi Viện Bỏng quốc gia.
Hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi vụ cháy lớn ở Hoài Đức.
Đến 15h, lực lượng cứu hỏa vẫn tiến hành phun nước để làm mát hiện trường.
Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản.
Cường Ngô
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Cháy kinh hoàng xưởng sản xuất bánh kẹo ở Hoài Đức, 8 người thiệt mạng

Cường Ngô |

Vụ hỏa hoạn xảy ra sau một tiếng nổ lớn tại xưởng sản xuất bánh kẹo bên Quốc lộ 32, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Tính đến 14h chiều nay 29.7, ít nhất đã có 8 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.

Điều khách Tây “choáng” nhất khi đi trên vỉa hè ở Việt Nam

nguyễn đạt |

Khách Tây hóm hỉnh nhận xét vỉa hè Việt Nam có thể dành cho tất cả các hoạt động, ngoại trừ việc đi bộ.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.