Hồ sơ vụ MobiFone mua cổ phần AVG: Bộ Công an nói phải thực hiện theo quy trình!

Theo NLĐ |

Ngày 21.3, Chánh Văn phòng Bộ Công an, Thiếu tướng Lương Tam Quang khẳng định việc tiếp nhận hồ sơ vụ mua bán cổ phần giữa MobiFone và AVG từ Thanh tra Chính phủ sang Bộ Công an phải thực hiện theo quy trình.

Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn Bộ Công an, cho biết đến thời điểm hiện tại chưa nhận được thông tin về việc tiếp nhận hồ sơ vụ việc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone mua 95% cổ phần của Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) từ Thanh tra Chính phủ chuyển sang.

"Thanh tra Chính phủ có kiến nghị chuyển hồ sơ sang Bộ Công an nhưng việc chuyển phải có quy trình"-Thiếu tướng Lương Tam Quang cho hay.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với kết luận cũng như các kiến nghị mà cơ quan thanh tra nêu trong kết luận thanh tra về dự án MobiFone mua 95% cổ phần của AVG. Trong đó, Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng Chính phủ giao cơ quan điều tra có thẩm quyền của Bộ Công an tiếp nhận toàn bộ hồ sơ, tài liệu thanh tra để xem xét, khởi tố điều tra.

Theo NLĐ
TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng đồng ý với kết luận thanh tra vụ Mobifone mua AVG

BTS |

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với kết luận của Thanh tra Chính phủ về thương vụ Mobifone mua 95% cổ phần AVG. Thanh tra Chính phủ đang hoàn tất thủ tục để chuyển toàn bộ hồ sơ sang Bộ Công an điều tra, làm rõ.

Dự án Mobifone mua AVG: Cần xem xét trách nhiệm của từng cá nhân liên quan

XUÂN HẢI |

Chiều 14.3, Thanh tra Chính phủ đã chính thức công bố kết luận thanh tra toàn diện về dự án MobiFone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần Nghe nhìn toàn cầu (AVG). Kết luận của Thanh tra Chính phủ nêu rõ:

Thương vụ Mobifone mua 95% cổ phần AVG: Các công ty tư vấn, thẩm định - họ là ai?

THÔNG CHÍ |

Trong kết luận thanh tra thương vụ MobiFone mua 95% cổ phần AVG, Thanh tra Chính phủ kiến nghị xử lý đối với các công ty tư vấn: “Căn cứ kết luận thanh tra và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính chủ trì xử lý hoặc chỉ đạo xử lý theo quy định của pháp luật trong lĩnh vực thẩm định giá đối với các công ty tư vấn, các thẩm định viên về những khuyết điểm, vi phạm trong việc thẩm định giá trị AVG”. Vậy họ là ai?

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Hầm xe ngập trong biển nước, hàng chục xe máy suýt "chết đuối"

Việt Anh |

May mắn kịp dậy lúc nửa đêm, cư dân tại một chung cư mini trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, Hà Nội) đã cứu được hàng chục xe máy trước khi hầm xe ngập hoàn toàn.

Các điểm du lịch Quảng Ninh tan hoang sau bão

Thanh Hải |

Là một trong những tỉnh thành phía Bắc bị tàn phá bởi bão số 3 Yagi, Quảng Ninh chịu vô số thiệt hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch.

Thông đường sắt Hà Nội - Lào Cai, đưa hàng cứu trợ đến vùng lũ

Đinh Đại |

Đường sắt Hà Nội - Lào Cai đã được thông tuyến, khai thác trở lại để vận chuyển hàng cứu trợ đến người dân vùng lũ.

Mưa lớn, đường Vành đai 3 ở Hà Nội ngập nặng

NHÓM PV |

Trận mưa lớn diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.9) khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn TP Hà Nội bị ngập nặng, ùn tắc nghiêm trọng.