Nam hành khách chết bất thường trên xe khách tại Đà Nẵng

NGUYÊN THI |

Sáng 21.6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng xác nhận trên địa bàn thành phố vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên chết bất thường trên xe khách giường nằm khi vào đến Đà Nẵng.

Cụ thể, vào khoảng 7h45 cùng ngày, xe khách giường nằm mang BKS 43B- 025.10 vào Bến xe trung tâm Đà Nẵng sau hành trình từ Lạng Sơn.


Lúc này nhân viên cùng hành khách trên xe phát hiện nam thanh niên khoảng đã tử vong trên xe.

Nhân viên trên xe đã nhanh chóng báo sự việc cho cơ quan chức năng. Qua xác minh, nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Văn Bổng (31 tuổi, quê ở Lạng Sơn). Hiện thi thể nam thanh niên đã được đưa về nhà xác của bệnh viện để đợi người thân tới làm các thủ tục theo quy định.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

NGUYÊN THI
TIN LIÊN QUAN

Quảng Trị: Điều tra vụ việc phạm nhân ở Trại giam Nghĩa An chết bất thường

Hưng Thơ |

Ngày 8.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc một phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại giam Nghĩa An (trực thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an, đóng tại huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) tử vong.

Khánh Hòa: Một thai nhi chết bất thường khi đang chờ lịch mổ

Bình An |

Ngày 5.5, bác sĩ Nguyễn Quang Vinh – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã có báo cáo bước đầu gửi Bộ Y tế, Sở Y tế Khánh Hòa liên quan đến trường hợp của sản phụ N.T.A.H (29 tuổi) có thai nhi chết bất thường khi đang chờ hội chẩn lên lịch mổ.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Học sinh Làng Nủ: 20 ngày rồi, con vẫn chưa tìm được bố

ANH ĐỨC |

Đó là lời kể nghẹn ngào của em Hoàng Anh Quân - học sinh Trường Tiểu học và THCS Số 1 Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, Lào Cai - với các bạn học sinh thủ đô.