Nguyên Phó Chủ tịch UBND Hạ Long làm Chủ tịch UBND TP.Móng Cái

Nguyễn Hùng |

Ông Hồ Quang Huy – nguyên Phó Giám đốc Sở Tài chính và Phó Chủ tịch UBND TP.Hạ Long – được bầu làm Chủ tịch UBND TP.Móng Cái, thay cho ông Nguyễn Tiến Dũng vừa được điều động làm Phó Bí thư thành ủy Hạ Long và giới thiệu để bầu chủ tịch của thành phố này.

Chiều nay, 12.11, tại kỳ họp thứ 23, HĐND TP.Móng Cái khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã giới thiệu ông Hồ Quang Huy – Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái, nhiệm kỳ 2020-2025, để bầu bổ sung chức vụ Chủ tịch UBND thành phố, khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Các đại biểu HĐND thành phố đã tiến hành bỏ phiếu, căn cứ kết quả bỏ phiếu, ông Hồ Quang Huy đã trúng cử chức danh Chủ tịch UBND thành phố khóa XX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 với số phiếu đạt 23/23 số đại biểu có mặt.

Trước đó, ngày 11.11.2020, ông Ngô Hoàng Ngân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh - đã trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động, chỉ định ông Hồ Quang Huy – Phó Giám đốc Sở Tài chính Quảng Ninh – tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trước khi giữ chức Phó Giám đốc Sở Tài chính Quảng Ninh, ông Hồ Quang Huy là Phó Chủ tịch UBND TP.Hạ Long. Ông Huy từng công tác nhiều năm trong ngành ngân hàng và giữ các chức vụ chủ chốt ở cấp tỉnh cũng như khu vực.

Nguyễn Hùng
TIN LIÊN QUAN

Chờ đợi đêm Chung kết “Người đẹp Hạ Long 2020” bùng nổ tại Tuần Châu

Nguyễn Hùng |

Đêm Chung kết Người đẹp Hạ Long 2020 sẽ được tổ chức vào tối 14.11.2020 tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vương miện cho người giành vị trí cao nhất tại cuộc thi lần này là khoảng 1 tỉ đồng, do một doanh nghiệp chuyên về vàng bạc, đá quý tài trợ.

Chủ tịch TP.Móng Cái được giới thiệu bầu làm Chủ tịch TP.Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Chủ tịch UBND thành phố biên giới Móng Cái – ông Nguyễn Tiến Dũng – được điều động giữ chức Phó Bí thư thành ủy Hạ Long và giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP.Hạ Long nhiệm kỳ 2016-2021 và 2021-2026.

Tranh chấp đất ở Hạ Long: Dân đề nghị thanh tra toàn diện

Nguyễn Hùng |

Bà Văn Thị Hồng, trú tại tổ 9, khu 3, phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh có đơn gửi Báo Lao Động, trong đó khẳng định phần diện tích mà TP.Hạ Long đang xem xét cấp sổ đỏ cho hộ ông Vũ Văn Tĩnh là diện tích đất của gia đình bà. Trong khi đó, đại diện TP.Hạ Long cho biết, phần đất đó chính quyền chưa giao cho ai. Vụ việc kéo dài suốt nhiều năm qua và không có lối thoát, nên bà Hồng đề nghị thanh tra toàn diện.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.