Phó Chủ tịch Đắk Lắk giữ chức Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng

Theo vov |

Ông Nguyễn Hải Ninh - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk vừa được Bộ Chính trị điều động giữ chức Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng.

Ngày 4.3, tại Văn phòng Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã trao Quyết định của Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hải Ninh - Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk giữ chức Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng.

Ông Nguyễn Hải Ninh, sinh ngày 24.1.1976 tại tỉnh Hưng Yên, từng giữ chức Vụ trưởng, Thư ký của Chánh Văn phòng Trung ương Đảng.

Ngày 7.11.2014, ông được luân chuyển tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk và được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk từ 2014 đến tháng 3.2019.

Theo vov
TIN LIÊN QUAN

Mang “Tết Sum vầy” đến người lao động nghèo

HỮU LONG |

Đã thành thông lệ dịp cuối năm, LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm chăm lo Tết đối với CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những hoạt động của tổ chức công đoàn đã tạo hiệu ứng lan tỏa rộng khắp, giúp CNVCLĐ có thêm nhiều động lực làm việc trong những ngày giáp Tết.

Thăm và tặng quà công nhân lao động khó khăn tỉnh Bắc Kạn

Quế Chi |

Chiều 22.12, tại Cty TNHH May Công nghiệp Bắc Kạn, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng đã trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bắc Kạn.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk lên tiếng việc không có bằng đại học

Hữu Long |

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk xác nhận ông không được cấp bằng đại học. Ông Nguyễn Thanh Hiệp cho rằng, việc mình không được cấp bằng đại học là do yếu tố lịch sử. Ngay trong hồ sơ kê khai lý lịch, ông cũng khai rõ đã học đại học lâm nghiệp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.