Tân Bí thư Đồng Tháp: “Thành tựu của người tiền nhiệm là động lực để phát triển"

Lục Tùng |

“Thành tựu của người tiền nhiệm là động lực và nền tảng để tôi cùng Ban Chấp hành Tỉnh ủy khóa XI chung sức, chung lòng phát triển Đất Sen Hồng” - tân Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong khẳng định tại buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí.

Chiều ngày 27.10, Tỉnh ủy Đồng Tháp tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí để thông tin kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong chủ trì hội nghị.

Sau phần báo cáo, ban tổ chức dành nhiều thời gian để các cơ quan báo chí đặt câu hỏi liên quan đến nội dung, phương thức hoạt động của tỉnh Đồng Tháp trong nhiệm kỳ mới. Buổi gặp gỡ trở nên nóng khi có phóng viên đặt câu hỏi có phần khá thẳng thắn: Là Bí thư trẻ, lại kế thừa thành tựu đầy ấn tượng của người tiền nhiệm, ông thấy áp lực như thế nào?

Quang cảnh buổi gặp gỡ. Ảnh: Lục Tùng
Quang cảnh buổi gặp gỡ. Ảnh: Lục Tùng

Tân Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong cũng trả lời khá thẳng thắn: Nếu nói không áp lực là không thật lòng, bởi thành tựu mà đồng chí Lê Minh Hoan - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp khóa X đã quan tâm, đầu tư cho Đồng Tháp thời gian qua là quá ấn tượng. Nhưng nếu nhìn tích cực thì thành tựu của người tiền nhiệm chính là động lực và là nền tảng để bản thân nỗ lực sát cánh cùng Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh ủy phấn đấu vận dụng Nghị quyết Đại hội vào điều kiện thực tiễn để phát triển Đồng Tháp – Đất Sen Hồng đúng với xu thế phát triển chung của đất nước và quốc tế.

Tân Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Lục Tùng
Tân Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Lục Tùng

Dịp này, tân Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp cũng mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành cùng Đồng Tháp như đã kết nối hiệu quả trong thời gian qua. Ông Phong đề nghị, với công tác đặc thù của mình, các nhà báo hãy cùng Đồng Tháp quảng bá cách làm hay, đặc sản ngon, những chính sách thông thoáng, đầy nghĩa tình của chính quyền thân thiện trên Đất Sen Hồng đến bạn đọc gần xa, để từ đó kết nối những khách hàng, những nhà đầu tư mới tìm đến và gắn bó lâu dài cùng Đồng Tháp phát triển.

Lục Tùng
TIN LIÊN QUAN

Chân dung tân Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong

Lục Tùng |

Ông Lê Quốc Phong - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp khóa XI - nhiệm kỳ 2020-2025 là cán bộ trưởng thành từ công tác Đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp chính thức trở thành Thứ trưởng Bộ NNPTNT

Lục Tùng |

Ông Lê Minh Hoan- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp - chính thức trở thành Thứ trưởng Bộ NNPTNT.

Điều động, bổ nhiệm Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp làm Thứ trưởng Bộ NNPTNT

Vũ Long |

Ông Lê Minh Hoan - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ NNPTNT.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.