Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Xây dựng Huế thành điểm đến an toàn, bình yên

Nguyễn Đắc Thành |

Ngày 3.3, trong chuyến công tác tại thành phố Huế, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ chính trị, Thủ tướng Chính phủ và đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra Trung tâm tiếp công dân của Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế. Mặc dù là ngày thứ 7, lượng người đến liên hệ công việc rất đông nhưng Công an Thừa Thiên Huế đã bố trí đầy đủ lực lượng, phương tiện, nhanh chóng giải quyết các thủ tục của nhân dân.

Trong công tác cải cách hành chính, phục vụ người dân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của lực lượng công an tỉnh. 

Đồng thời, Thủ tướng chỉ đạo Công an Thừa Thiên Huế phải tiếp tục phát huy những kết quả và thành tích đạt được tiếp tục tham mưu, phối hợp ra sức đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần xây dựng Huế là nơi có thiên nhiên đẹp, con người đẹp, điểm đến an toàn và bình yên của mọi người.

Nguyễn Đắc Thành
TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc: Sức ép lạm phát năm nay sẽ lớn hơn

T.XUÂN |

Đánh giá về tình hình tháng 2, tháng có Tết Nguyên đán, Thủ tướng cho rằng, Chính phủ đã chủ động, tích cực, làm hết sức mình để chuẩn bị cho nhân dân vui xuân, đón tết. Công tác chuẩn bị tết được triển khai tốt, hiệu quả, bảo đảm nguồn cung hàng hóa phong phú, giá cả ổn định, các đối tượng yếu thế trong xã hội, đối tượng chính sách, người có công, dân tộc, vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiên tai được quan tâm.

Thủ tướng: Xử lý nghiêm công chức sử dụng xe công, đi lễ trong giờ hành chính

TX |

Phát biểu khai mạc phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2, Thủ tướng cho rằng trước giá cả, tình hình thế giới có nhiều biến đổi, tất cả các cấp, các ngành, các địa phương phải chú trọng ổn định kinh tế vĩ mô, cần lưu ý sức ép lạm phát năm nay sẽ lớn hơn…

Thủ tướng: Không vì thể chế mà bế tắc phát triển hạ tầng

Theo Chinhphu.vn |

Hôm nay, 28.2, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp với một số bộ, ngành, địa phương về việc thực hiện Nghị quyết 13-NQ/TƯ về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020. Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.