Tổng thống Putin chúc mừng Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc

Song Minh |

Ngày 5.4, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin gửi điện chúc mừng Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc.
Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: TTXVN
Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: TTXVN

Trong điện mừng, Tổng thống Putin nhấn mạnh, kết quả của việc bỏ phiếu tại Quốc hội minh chứng cho uy tín to lớn mà đồng chí Nguyễn Xuân Phúc xứng đáng nhận được trong những năm hoạt động trên các cương vị nhà nước cao quý.

Tổng thống Putin khẳng định, mối quan hệ giữa Liên bang Nga và Việt Nam dựa trên cơ sở truyền thống lâu đời của tình hữu nghị và tôn trọng lẫn nhau, và bày tỏ tin tưởng rằng, bằng những nỗ lực chung, hai bên sẽ đảm bảo việc tiếp tục phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược song phương, sự hợp tác cùng có lợi trong các lĩnh vực khác nhau, đáp ứng các lợi ích căn bản của nhân dân Nga và nhân dân Việt Nam, cũng như việc củng cố ổn định và an ninh tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

* Cùng ngày, Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide cũng đã có điện mừng gửi Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

* Tổng thống Italia Sergio Matterella cũng đã gửi điện chúc mừng Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc. Chủ tịch Hạ viện Italia Roberto Fico gửi điện chúc mừng Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mời Tổng thống Putin thăm Việt Nam

Khánh Minh |

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ mong muốn quan hệ Việt Nam - Nga ngày càng phát triển, đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước, đóng góp cho hòa bình, phát triển của khu vực và quốc tế.

Chủ tịch Nước, Thủ tướng gửi điện mừng 25 năm quan hệ Việt Nam-Ireland

Thanh Hà |

Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi điện mừng 25 năm quan hệ Việt Nam - Ireland.

Toàn văn bài phát biểu nhậm chức của Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc

. |

Phát biểu ngay sau lễ tuyên thệ nhậm chức, Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời cảm ơn Quốc hội, các đại biểu đại diện cho cử tri cả nước, đã tín nhiệm, bầu ông giữ chức Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.