25 năm FPT Telecom nỗ lực kết nối vì khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Đặt “khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam để phát triển, sau 25 năm, FPT Telecom đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành viễn thông được hàng triệu người dân Việt Nam tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Tận tâm trong từng sản phẩm, dịch vụ

Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng.

Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh khẳng định: "Câu chuyện chăm sóc khách hàng không chỉ ở mỗi cá nhân bộ phận Dịch vụ Khách hàng mới có mà ở cán bộ kinh doanh, kỹ thuật - công nghệ hay khối văn phòng đều thấu hiểu tinh thần khách hàng là người thân, sẵn sàng phục vụ. Chúng tôi sẽ mang được những gì đẹp nhất của FPT Telecom đến với khách hàng ở hiện tại và trong tương lai".

Sẵn sàng lắng nghe và kết nối, FPT Telecom đã chọn cách ứng dụng công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tập trung vào 5 mục tiêu lớn như: Ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm kết nối Internet của từng người dùng và doanh nghiệp; Ứng dụng Data Analytics nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tăng cường trải nghiệm số trong hành trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng…

Đồng thời, FPT Telecom liên tục nâng cấp và cải tiến các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng, các nền tảng OMNI Customer Support để khách hàng dễ dàng tương tác. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân công tối ưu cho đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng…

Các nhân viên FPT Telecom không quản ngại khó khăn có mặt để chăm sóc, phục vụ khách hàng trong giai đoạn dịch COVID-19, đúng với phương châm: “Đằng sau sự thành công của FPT Telecom chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng”. Ảnh: FPT Telecom
Các nhân viên FPT Telecom không quản ngại khó khăn có mặt để chăm sóc, phục vụ khách hàng trong giai đoạn dịch COVID-19, đúng với phương châm: “Đằng sau sự thành công của FPT Telecom chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng”. Ảnh: FPT Telecom

Khi dịch COVID-19 diễn ra, với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”, FPT Telecom đã thực hiện nhiều hoạt động đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng vượt qua khó khăn như: nâng băng thông miễn phí, cung cấp giải pháp họp và học trực tuyến,... với mong muốn mọi khách hàng đều được kết nối thông suốt trong mùa dịch. Ngoài ra, FPT Telecom còn mang 50.000 tấn rau củ xanh từ Đà Lạt về TPHCM để trao đến khách hàng, người dân trong khu vực cách ky.

Đúng với tinh thần “Nơi nào khó có FPT Telecom”, từ việc nhân viên kỹ thuật mượn xuồng ghe, băng qua sông suối, mương ngập để đi triển khai đường mạng cho khách hàng; 4 lần khai báo y tế chỉ để hỗ trợ khách hàng tại tâm dịch… Tất cả những câu chuyện ấy đã phác hoạ nên hình ảnh FPT Telecom luôn hướng về khách hàng bằng những nỗ lực kết nối yêu thương.

Thành công đến từ sự tin tưởng của khách hàng

Sau 25 năm, trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, FPT Telecom có mặt phủ sóng ở khắp 63 tỉnh, thành phố. Không chỉ kết nối giữa khách hàng với khách hàng, khách hàng với cộng đồng mà còn mở rộng kết nối Việt Nam và thế giới thông qua những sản phẩm dịch vụ có chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sau 25 năm, FPT Telecom vẫn phát huy giá trị cốt lõi “lấy khách hàng làm trọng tâm”, cùng chiến lược “trải nghiệm khách hàng tuyệt vời” để làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Ảnh: FPT Telecom
Sau 25 năm, FPT Telecom vẫn phát huy giá trị cốt lõi “lấy khách hàng làm trọng tâm”, cùng chiến lược “trải nghiệm khách hàng tuyệt vời” để làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Ảnh: FPT Telecom

Những nỗ lực không ngừng của FPT Telecom để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đã được ghi nhận. Năm 2019, FPT Telecom nhận được giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM).

Đến năm 2022, Viễn thông FPT nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chăm sóc khách hàng” do IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam vinh danh. Đây là 4 năm liên tiếp nhà Viễn thông FPT dành được giải thưởng danh giá này (2019-2022).

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Viễn thông FPT và chặng đường 25 năm vươn xa cùng Internet Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Tròn 25 năm người dân Việt Nam được tiếp cận với mạng Internet toàn cầu, FPT Telecom luôn là một trong những nhà Viễn thông tiên phong trên hành trình phát triển của Internet Việt Nam, với với mục tiêu mỗi người dân Việt Nam đều có cơ hội được tiếp cận với văn minh Internet - văn minh thế giới.

FPT Telecom kỷ niệm 25 năm thành lập

TAM NGUYÊN |

FPT Telecom đã trải qua 25 năm mang theo thông điệp kết nối và nâng cao chất lượng cuộc sống…

Thủ tướng dự lễ khai trương văn phòng FPT thứ 10 tại Mỹ

Khánh Minh |

Sáng ngày 15.5, theo giờ địa phương, tiếp tục chương trình thăm và làm việc tại Mỹ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự lễ khai trương Văn phòng FPT Software tại New York - thủ phủ kinh tế tài chính, công nghệ lớn nhất thế giới.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Viễn thông FPT và chặng đường 25 năm vươn xa cùng Internet Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Tròn 25 năm người dân Việt Nam được tiếp cận với mạng Internet toàn cầu, FPT Telecom luôn là một trong những nhà Viễn thông tiên phong trên hành trình phát triển của Internet Việt Nam, với với mục tiêu mỗi người dân Việt Nam đều có cơ hội được tiếp cận với văn minh Internet - văn minh thế giới.

FPT Telecom kỷ niệm 25 năm thành lập

TAM NGUYÊN |

FPT Telecom đã trải qua 25 năm mang theo thông điệp kết nối và nâng cao chất lượng cuộc sống…

Thủ tướng dự lễ khai trương văn phòng FPT thứ 10 tại Mỹ

Khánh Minh |

Sáng ngày 15.5, theo giờ địa phương, tiếp tục chương trình thăm và làm việc tại Mỹ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự lễ khai trương Văn phòng FPT Software tại New York - thủ phủ kinh tế tài chính, công nghệ lớn nhất thế giới.