Tận tâm trong từng sản phẩm, dịch vụ
Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng.
Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh khẳng định: "Câu chuyện chăm sóc khách hàng không chỉ ở mỗi cá nhân bộ phận Dịch vụ Khách hàng mới có mà ở cán bộ kinh doanh, kỹ thuật - công nghệ hay khối văn phòng đều thấu hiểu tinh thần khách hàng là người thân, sẵn sàng phục vụ. Chúng tôi sẽ mang được những gì đẹp nhất của FPT Telecom đến với khách hàng ở hiện tại và trong tương lai".
Sẵn sàng lắng nghe và kết nối, FPT Telecom đã chọn cách ứng dụng công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tập trung vào 5 mục tiêu lớn như: Ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm kết nối Internet của từng người dùng và doanh nghiệp; Ứng dụng Data Analytics nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tăng cường trải nghiệm số trong hành trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng…
Đồng thời, FPT Telecom liên tục nâng cấp và cải tiến các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng, các nền tảng OMNI Customer Support để khách hàng dễ dàng tương tác. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân công tối ưu cho đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng…
Khi dịch COVID-19 diễn ra, với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”, FPT Telecom đã thực hiện nhiều hoạt động đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng vượt qua khó khăn như: nâng băng thông miễn phí, cung cấp giải pháp họp và học trực tuyến,... với mong muốn mọi khách hàng đều được kết nối thông suốt trong mùa dịch. Ngoài ra, FPT Telecom còn mang 50.000 tấn rau củ xanh từ Đà Lạt về TPHCM để trao đến khách hàng, người dân trong khu vực cách ky.
Đúng với tinh thần “Nơi nào khó có FPT Telecom”, từ việc nhân viên kỹ thuật mượn xuồng ghe, băng qua sông suối, mương ngập để đi triển khai đường mạng cho khách hàng; 4 lần khai báo y tế chỉ để hỗ trợ khách hàng tại tâm dịch… Tất cả những câu chuyện ấy đã phác hoạ nên hình ảnh FPT Telecom luôn hướng về khách hàng bằng những nỗ lực kết nối yêu thương.
Thành công đến từ sự tin tưởng của khách hàng
Sau 25 năm, trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, FPT Telecom có mặt phủ sóng ở khắp 63 tỉnh, thành phố. Không chỉ kết nối giữa khách hàng với khách hàng, khách hàng với cộng đồng mà còn mở rộng kết nối Việt Nam và thế giới thông qua những sản phẩm dịch vụ có chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Những nỗ lực không ngừng của FPT Telecom để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đã được ghi nhận. Năm 2019, FPT Telecom nhận được giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM).
Đến năm 2022, Viễn thông FPT nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chăm sóc khách hàng” do IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam vinh danh. Đây là 4 năm liên tiếp nhà Viễn thông FPT dành được giải thưởng danh giá này (2019-2022).