Ceo Amy Quỳnh Anh và hành trình mang vẻ đẹp hoàn hảo tới mọi phụ nữ Việt của Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy

Thế Đông |

Master Amy Quỳnh Anh và thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy đã và đang từng ngày đồng hành cùng phụ nữ Việt vươn tới phiên bản nâng cấp hơn, tự tin nắm lấy hạnh phúc trong cuộc sống.

Trong thời đại hiện nay, đánh giá một người không chỉ ở phẩm chất bên trong. Do đó, Master Amy Quỳnh Anh đã thành lập ra thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy với mục đích mang kiến thức, trình độ của mình giúp chị em có được hình ảnh cá nhân chỉn chu, sang trọng, rạng rỡ hơn.

Thẩm mỹ viên Mira Beauty Academy mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ (Ảnh: Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy)
Thẩm mỹ viên Mira Beauty Academy mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ (Ảnh: Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy)

Khác biệt làm nên thành công của thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy

Để có được niềm tin của khách hàng, Master Amy Quỳnh Anh đã có hướng đi khác biệt.

Đặt chất lượng lên hàng đầu

Thay vì quảng cáo rầm rộ với những lời lẽ mỹ miều, Master Amy Quỳnh Anh lại chú trọng vào chất lượng. Không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn phải an toàn cho sức khỏe, không được phép có những tác dụng phụ phát sinh sau khi về nhà.

Master Amy Quỳnh Anh được biết tới là một chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều giải thưởng danh giá. Một gương mặt quen thuộc tại các sự kiện quan trọng trong vai trò giám khảo, thẩm định. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên có trình độ cao cùng với công nghệ làm đẹp tiên tiến.

Hơn nữa, mỗi vị khách đều được thăm khám, tư vấn một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Dựa trên đặc điểm của từng khách hàng mà viện lên phác đồ, liệu trình thẩm mỹ phù hợp, khoa học nhất, tránh tình trạng sưng, viêm,….

Chăm chút cẩn thận từng khách hàng (Ảnh: Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy)
Chăm chút cẩn thận từng khách hàng (Ảnh: Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy)

Chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng

Không chỉ chất lượng vượt trội, thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy rất chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng. Master Amy Quỳnh Anh đã xây dựng một không gian thẩm mỹ sang trọng, thân thiện. Cộng với thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên đã mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ cho mỗi khách hàng.

Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy chắp cánh ước mơ, khởi nguồn hạnh phúc

Không dừng lại ở việc kinh doanh, thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy còn mang trong mình sứ mệnh chắp cánh ước mơ, khởi nguồn hạnh phúc cho mọi người. Đơn vị đã thường xuyên triển khai các lớp đài tạo học viên trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Theo chia sẻ, Master Amy Quỳnh Anh đã từng trải qua quãng thời gian dài vất vả tìm nơi học và luyện tập tốt. Do đó, cô hiểu rõ việc được đào tạo ở môi trường chuẩn sẽ giúp những bạn trẻ có thêm động lực, đam mê theo đuổi con đường này như thế nào.

Master Amy Quỳnh Anh chỉ dẫn chi tiết cho các học viên (Ảnh: Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy)
Master Amy Quỳnh Anh chỉ dẫn chi tiết cho các học viên (Ảnh: Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy)

Qua những khóa đào tạo ấy, các bạn học viên sẽ có được kiến thức chuyên môn chuẩn, tay nghề cao. Để rồi cùng với Master Amy Quỳnh Anh và thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy tiếp tục góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào công cuộc làm đẹp cho phụ nữ Việt trên toàn quốc.

Thế Đông
TIN LIÊN QUAN

Giá dầu thế giới tăng nhẹ

Nguyễn Thúy |

Ngược với đà giảm của 2 tuần trước, giá dầu thế giới mở phiên đầu tuần ngày 19.12 (giờ Việt Nam) tăng nhẹ gần 1%.

Nỗi buồn cam sành Hàm Yên: Cây chết hàng loạt, rớt giá, càng cố càng lỗ

Nguyễn Tùng - Nguyễn Hoàn |

Tuyên Quang - Vốn là cây trồng chủ lực, mang lại giá trị kinh tế cao cho huyện Hàm Yên nhưng vài năm trở lại đây, vùng cam sành lớn nhất nhì miền Bắc này đã không còn sôi động. Cây cam đã không còn được người nông dân mặn mà như nhiều năm về trước.

Tình yêu với trà và hành trình trở thành nhà khoa học của nhà nông

Phùng Minh |

Tuyên Quang - Với niềm khát khao biến những búp trà quê hương trở nên đặc biệt, anh Nguyễn Công Sử đã dày công nghiên cứu, chế biến nên trà cấp đông. Đây là loại trà khác hoàn toàn với những loại trà trên thị trường.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.