Chưa đến 1 năm, hãng phim cách nhiệt ôtô từ Mỹ chinh phục thị trường Việt với 2 điểm mạnh

Hoàng Anh |

Dù mới “chào sân” tại Việt Nam từ cuối năm 2022, phim cách nhiệt RhinePro tự tin trở thành đối thủ “đáng gờm” trong ngành với sự tin chọn của hàng trăm nghìn khách hàng và phủ rộng tại hơn 200 đại lý trên toàn quốc. Sự thành công của thương hiệu này được đánh giá là đến từ chất lượng cao đi liền với giá hợp lý.

Phim cách nhiệt chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế

Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH RhinePro Việt Nam với mức giá chỉ từ 3,9 triệu đồng cho mọi dòng xe ôtô từ trung đến cao cấp. Theo chia sẻ từ đơn vị phân phối, 4 dòng sản phẩm của RhinePro đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á bởi những ưu điểm phù hợp với khí hậu nóng ẩm.

Kỹ thuật viên đang thi công phim cách nhiệt RhinePro. Nguồn ảnh:
Kỹ thuật viên đang thi công phim cách nhiệt RhinePro. Nguồn ảnh: RhinePro Việt Nam

Yếu tố tiên quyết để đánh giá chất lượng phim cách nhiệt là khả năng chống nóng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, thay vì hấp thụ nhiệt như nhiều dòng phim trên thị trường, phim cách nhiệt RhinePro được trang bị khả năng phản xạ nhiệt, cản tia UV tới 99% nhờ công nghệ phún xạ Titanium Nitride tráng phủ một lớp màng gốm nano trên bề mặt phim.

Nhờ vậy, chiếc xe được đảm bảo chống nóng hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ màu nội thất và sức khoẻ của người dùng. Công nghệ này mang lại cho phim cách nhiệt RhinePro khả năng chịu nhiệt tốt hơn, nâng độ bền lên tới 15 năm.

Khi dán phim cách nhiệt cho xe ôtô, các chủ xe thường băn khoăn tấm phim tối màu tạo không gian riêng tư và độ râm mát cho xe nhưng có thể làm giảm độ rõ và tầm nhìn khi lái xe.

Để giải quyết vấn đề này, RhinePro ứng dụng công nghệ Night Vision ở ống nhòm quân sự vào phát triển sản phẩm phim cách nhiệt cho phép mang lại độ rõ và tầm nhìn tối ưu kể cả vào ban đêm. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng cản chói, cản loá, lọc ánh sáng giúp bảo vệ mắt, giảm mỏi mắt khi lái xe đường dài và khi bị chiếu bởi đèn pha của xe đối diện.

Xe của khách hàng được chăm sóc tỉ mỉ khi dán phim cách nhiệt RhinePro. Nguồn ảnh: RhinePro Việt Nam
Xe của khách hàng được chăm sóc tỉ mỉ khi dán phim cách nhiệt RhinePro. Nguồn ảnh: RhinePro Việt Nam

Bên cạnh đó, theo đánh giá của khách hàng, phim cách nhiệt RhinePro còn được đánh giá cao bởi độ truyền sáng lí tưởng 5% - 7% tạo không gian riêng tư và đảm bảo thẩm mỹ cho chiếc xe. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tăng độ chịu lực cho kính xe, hạn chế vỡ kính. Độ bền vượt trội và chính sách bảo hành 15 năm là những yếu tố cạnh tranh tốt của hãng trên thị trường.

Giá thành hợp lý, cạnh tranh

Anh Phùng Đức Thành Luân - CEO của công ty TNHH RhinePro - chia sẻ: “RhinePro luôn mang đến mức giá hợp lý nhất, đảm bảo khách hàng không phải trả thêm tiền mua “hình ảnh thương hiệu” hay quảng cáo. Đây là nguyên tắc của RhinePro khi phân phối tại tất cả các thị trường. Thực tế, tại Việt Nam, giá của RhinePro chỉ bằng ⅔ các thương hiệu cùng phân khúc.”

RhinePro phân phối chính hãng qua 1 đơn vị duy nhất tại mỗi quốc gia để sản phẩm đi trực tiếp từ nhà máy đến thẳng tay khách hàng mà không bị “đội” giá do lợi nhuận cho các bên trung gian. Nhờ mức giá hợp lý phù hợp với nhiều phân khúc, phim cách nhiệt RhinePro rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các nước Đông Nam Á, chiếm thị phần hàng đầu tại Malaysia.

Khách hàng có thể dễ dàng trang bị cách nhiệt ôtô RhinePro cho xe tại hơn 200 đại lý trên toàn quốc.

Hoàng Anh
TIN LIÊN QUAN

Phim cách nhiệt ô tô - Sản phẩm giá cao chất lượng mới tốt?

Hoàng Anh |

Trong vài năm gần đây, phim cách nhiệt ô tô dần phổ biến tại Việt Nam và trở thành trang bị không thể thiếu để bảo vệ xe và sức khoẻ người dùng. Tuy nhiên, rất nhiều chủ xe còn băn khoăn khi dán cho xe bởi “hàng xịn thì giá cao quá!”.

CEO trẻ không ngại khó để khai phá thị trường phim cách nhiệt nhà kính

Hoàng Anh |

Bắt đầu “bén duyên” với kinh doanh từ năm 2016, anh Phùng Đức Thành Luân - CEO của công ty TNHH RhinePro Việt Nam quyết định thử sức với một sản phẩm còn xa lạ lúc bấy giờ: phim cách nhiệt nhà kính. Đến nay, với hơn 200 đại lý trên toàn quốc, thành công của RhinePro là minh chứng cho niềm tin của vị CEO trẻ: thị trường càng khó, càng “ló” cơ hội.

Mùa nắng nóng, dịch vụ dán phim cách nhiệt ôtô lên ngôi

Hiếu Anh |

Mùa nắng nóng, nhiều chủ xe ôtô nô nức tìm nơi dán phim cách nhiệt.

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Xảy ra động đất ở Mộc Châu

Đặng Tình |

Ngày 23.9, tại Sơn La, một trận động đất mạnh 3,3 độ richter xảy ra trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.