Được hoàn tiền ngay khi mở thẻ VietinBank JCB

Cẩm Hà |

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) cho hay, từ nay đến ngày 15.1.2022, khách hàng sẽ thỏa sức mua sắm với ưu đãi hoàn tới 800.000 VND khi phát hành và chi tiêu với thẻ VietinBank JCB.
Chủ thẻ được hoàn tiền ngay khi mở thẻ VietinBank JCB. Ảnh: N.H
Chủ thẻ được hoàn tiền ngay khi mở thẻ VietinBank JCB. Ảnh: N.H

Cụ thể ngân hàng VietinBank hiện đang mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank JCB.

Theo đó từ nay tới ngày 15.1.2022, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm với ưu đãi hoàn tới 800.000 VND khi phát hành và chi tiêu với thẻ VietinBank JCB.

Chương trình hoàn tiền hấp dẫn “JCB - Hoàn tiền mê ly” được VietinBank triển khai từ nay đến 15.1.2022 với số tiền hoàn lên tới 800.000 VND cho các khách hàng phát hành, kích hoạt và chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế VietinBank JCB.

Chương trình này được ngân hàng áp dụng cho các loại thẻ như VietinBank JCB Ultimate, VietinBank JCB Platinum, VietinBank JCB Credit Classic EMV.

Trong đó khách hàng được hoàn 300.000 VND khi chi tiêu tích lũy đạt 1.000.000 VND và được hoàn thêm 500.000 VND cho khi chi tiêu tích lũy đạt 5.000.000 VND trong chương trình khuyến mãi.

Chủ thẻ được hoàn tiền ngay khi mở thẻ VietinBank JCB. Ảnh: N.H
Chủ thẻ được hoàn tiền ngay khi mở thẻ VietinBank JCB. Ảnh: N.H

Ngân hàng VietinBank cho hay, do ngân sách ưu đãi hoàn tiền có giới hạn do đó các khách hàng đủ điều kiện trước sẽ được ưu tiên nhận thưởng. Khách hàng được hưởng đồng thời các ưu đãi của các chương trình khuyến mãi khác cùng thời kỳ nếu thỏa mãn điều kiện từng chương trình.

Cũng theo ngân hàng, VietinBank JCB tự hào là dòng thẻ tín dụng quốc tế JCB đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội. Là kết quả hợp tác giữa ngân hàng hàng đầu Việt Nam và tổ chức thẻ quốc tế duy nhất từ Nhật Bản JCB.

Sản phẩm thẻ VietinBank JCB mang đến hàng loạt tiện ích, lợi ích về tài chính cho khách hàng như chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi tối đa đến 45 ngày.

Chủ thẻ có thể thanh toán hàng hoá dịch vụ tại hơn 34 nghìn điểm chấp nhận thẻ JCB tại Việt Nam và 18 triệu điểm chấp nhận thẻ tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ứng tiền mặt tại hơn 1 triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới.

Đồng thời có thể giao dịch thanh toán toàn cầu bằng bất kỳ loại tiền tệ nào trên thế giới; thanh toán trực tuyến qua Internet và mua hàng trả góp tại các đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn thế giới với lãi suất ưu đãi và thời hạn trả góp lên đến 24 tháng.

Một sản phẩm thẻ VietinBank JCB của ngân hàng VietinBank. Ảnh: N.H
Một sản phẩm thẻ VietinBank JCB của ngân hàng VietinBank. Ảnh: N.H

Ngoài ra, các chủ thẻ VietinBank JCB còn được hưởng các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn tại hơn 1.000 nhà hàng, siêu thị, khách sạn, spa... do JCB phát triển trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, VietinBank liên tục cập nhật các điểm vàng ưu đãi cho khách hàng thỏa sức mua sắm và chi tiêu.

JCB có tên tiếng anh là Japan Credit Bureau là một công ty thanh toán toàn cầu có trụ sở chính ở Nhật Bản và rất có uy tín tại đất nước mặt trời mọc. Cho đến nay, thẻ JCB đã có mặt tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

Các dịch vụ thẻ của JCB hiện nay gồm thẻ trả trước, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Tất cả các dịch vụ thẻ này đều có thể áp dụng thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán trực tiếp bằng cách quẹt thẻ.

Cẩm Hà
TIN LIÊN QUAN

Chủ thẻ VietinBank 2Card Napas được hoàn 20% giá trị chi tiêu

Việt Bách |

Chương trình ưu đãi hoàn tiền 20% giá trị chi tiêu với thẻ tín dụng nội địa VietinBank 2Card Napas được triển khai đến hết ngày 25.12.2021.

VietinBank đảm bảo vững chắc dư địa cho nhu cầu tăng trưởng tín dụng

Cẩm Hà |

Với uy tín và vị thế trên thị trường, đến nay VietinBank đã hoàn thành sớm kế hoạch phát hành trái phiếu thứ cấp, đảm bảo vững chắc dư địa cho nhu cầu tăng trưởng tín dụng 12,5% vừa được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt trong tháng 11.2021.

VietinBank lọt Top 5 thương hiệu tăng trưởng sức mạnh nhanh nhất Việt

Minh Hồng |

Theo công bố của Công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế YouGov, VietinBank nằm trong Top 5 thương hiệu có tăng trưởng nhanh nhất về sức mạnh trong giai đoạn 12 tháng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.