Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong. Đây cũng chính là các tôn chỉ mà Nam Dược đã theo đuổi nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, nền tảng phát triển bền vững nhiều năm liên tục.
18 năm thành lập, Nam Dược đã nỗ lực không ngừng hoàn thiện chuỗi giá trị của toàn hệ thống: Từ việc tiên phong phát triển vùng trồng Dược liệu sạch đạt chuẩn Quốc tế GACP-WHO (Thực hành nuôi trồng và thu hái Dược liệu sạch theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới), nhà máy đạt bộ tích hợp tiêu chuẩn IMS gồm GMP- WHO, ISO, HACCP, TQM tới hệ thống phân phối phủ rộng khắp toàn quốc trên 50.000 nhà thuốc.
Đầu tư mạnh cho nghiên cứu phát triển, liên tục nâng cấp quy trình quản trị, Nam Dược đã tạo ra bước bước tiến đột phá về chất lượng sản phẩm, tăng sự tin dùng của khách hàng trong nước, cũng như sự hài lòng và gắn bó của cán bộ nhân viên.