Nam Dược - Tự hào Thương hiệu Quốc Gia 2022

Lê Linh |

Ngày 2.11.2022, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2022 được tổ chức bởi Bộ Công thương đã diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội). Hai nhãn hàng Ích Nhi và sủi Livecool của công ty Cổ phần Nam Dược đã được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong. Đây cũng chính là các tôn chỉ mà Nam Dược đã theo đuổi nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, nền tảng phát triển bền vững nhiều năm liên tục.

Ông Hoàng Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược đại diện công ty nhận chứng nhận
Ông Hoàng Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược đại diện công ty nhận chứng nhận

18 năm thành lập, Nam Dược đã nỗ lực không ngừng hoàn thiện chuỗi giá trị của toàn hệ thống: Từ việc tiên phong phát triển vùng trồng Dược liệu sạch đạt chuẩn Quốc tế GACP-WHO (Thực hành nuôi trồng và thu hái Dược liệu sạch theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới), nhà máy đạt bộ tích hợp tiêu chuẩn IMS gồm GMP- WHO, ISO, HACCP, TQM tới hệ thống phân phối phủ rộng khắp toàn quốc trên 50.000 nhà thuốc.

Đầu tư mạnh cho nghiên cứu phát triển, liên tục nâng cấp quy trình quản trị, Nam Dược đã tạo ra bước bước tiến đột phá về chất lượng sản phẩm, tăng sự tin dùng của khách hàng trong nước, cũng như sự hài lòng và gắn bó của cán bộ nhân viên.

Lê Linh
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng hôm nay 3.11: Đảo chiều giảm sau tin xấu từ Fed

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 3.11 đảo chiều giảm ở thị trường thế giới sau thông tin từ Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed). Vàng trong nước chưa có nhiều phản ứng với đà giảm của kim loại quý thế giới.

Thương mại dịch vụ đón sóng sôi động cuối năm

Minh Hạnh |

Tổng số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động tháng 10 năm 2022 tăng 38,3% so với cùng kỳ năm 2021. Đáng chú ý trong 10 tháng, có gần 93,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới thuộc khu vực thương mại dịch vụ tăng 39,1%.

Nam Dược phát triển bởi thực hiện triết lý “Nhân viên hạnh phúc - Khách hàng hài lòng”

Thanh |

Đa phần mọi người quan niệm khách hàng là người tiêu dùng. Tuy nhiên, tại Công ty Cổ phần Nam Dược, cán bộ nhân viên luôn được coi là đối tượng khách hàng quan trọng.

Sửa Luật Công đoàn phải phù hợp với thể chế chính trị

Bảo Hân - Hải Nguyễn |

Chiều 8.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tham vấn ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng Liên đoàn về dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi).

Đổ tại bệnh tiểu đường khi vi phạm nồng độ cồn mức "khủng"

Tô Thế |

Vi phạm nồng độ cồn ở mức rất cao, tuy nhiên, người đàn ông ở Hà Nội cho rằng mình chỉ uống 2 chén rượu, do bị bệnh tiểu đường nên nồng độ cồn lên cao.

Lật xe khách ở Nghệ An, 2 người phụ nữ tử vong

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Đang lưu thông trên Quốc lộ 7C, xe khách mất lái lao xuống ruộng làm 2 người tử vong.

Ông Nguyễn Văn Kiên giữ chức Chủ tịch UBND TP Hải Dương

Mai Dung |

Hải Dương - Ngày 8.10, TP Hải Dương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác nhân sự.

Sinh viên "tố" phải ăn cơm thừa canh cặn, ĐH Bách khoa Hà Nội nói gì?

Tường Vân |

Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội khẳng định, việc cho sinh viên ăn canh thừa là không thể chấp nhận và kiên quyết sẽ xử lí, khắc phục tình trạng trên.

Giá vàng hôm nay 3.11: Đảo chiều giảm sau tin xấu từ Fed

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 3.11 đảo chiều giảm ở thị trường thế giới sau thông tin từ Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed). Vàng trong nước chưa có nhiều phản ứng với đà giảm của kim loại quý thế giới.

Thương mại dịch vụ đón sóng sôi động cuối năm

Minh Hạnh |

Tổng số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động tháng 10 năm 2022 tăng 38,3% so với cùng kỳ năm 2021. Đáng chú ý trong 10 tháng, có gần 93,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới thuộc khu vực thương mại dịch vụ tăng 39,1%.

Nam Dược phát triển bởi thực hiện triết lý “Nhân viên hạnh phúc - Khách hàng hài lòng”

Thanh |

Đa phần mọi người quan niệm khách hàng là người tiêu dùng. Tuy nhiên, tại Công ty Cổ phần Nam Dược, cán bộ nhân viên luôn được coi là đối tượng khách hàng quan trọng.