Những cách mua sim số đẹp giá rẻ mà không phải ai cũng biết

B. Bảo |

“Sim Số Đẹp” là thứ có giá trị cao về mặt vật chất lẫn tinh thần. Chọn mua sim đẹp Mobi, Vina, Viettel, sim vip, số tứ quý, tam hoa, thần tài, lộc phát giá rẻ với mong muốn có được sự may mắn và thành công trong cuộc sống đang là hot trend hiện nay.

Tuy nhiên, thực tế vẫn có nhiều người chưa biết cách mua sim số đẹp giá tốt. Vì vậy, các chuyên gia của simthe.vn xin chia sẻ 6 cách mua sim số đẹp giá rẻ nhất sau đây.

https://simthe.vn – website bán sim số đẹp uy tín với hàng triệu người dùng
https://simthe.vn – website bán sim số đẹp uy tín với hàng triệu người dùng

Cách 1: Mua sim số đẹp giá rẻ từ người dùng

Nhiều người có nhu cầu bán lại sim số đẹp vì lý do sim được tặng, sim không hợp mệnh phong thủy,... Vì vậy, mua sim trực tiếp không qua trung gian giúp mua được những số sim đẹp giá rẻ nhất.

Cách 2: Mua sim đẹp có đầu số mới

Muốn mua sim số đẹp với mức giá hợp lý, bạn có thể chọn những loại sim có đầu số mới như 03, 05, 07, 08 thay vì những sim đầu số cổ như: 091, 090, 093, 096, 097, 098, 099.

Cách 3: Chọn sim số đẹp có chứa số 4 & 7 trong dãy

Sim điện thoại đẹp có chứa số 4 và 7 thường có giá rẻ hơn rất nhiều. Lý do bởi số 4 & 7 là hai con số ít may mắn. Tuy nhiên, nếu bạn hợp mệnh phong thủy số 4, 7 hoặc không kỵ số 4, 7 và biết vận dụng số 4, 7 để “lấy độc trị độc” thì đây là cách mua sim thông minh.

Chọn sim phong thủy hợp tuổi tại simthe.vn
Chọn sim phong thủy hợp tuổi tại simthe.vn

Cách 4: Mua số sim đẹp cam kết trả sau

Sim Viettel, Vinaphone, Mobifone dùng theo hình thức cam kết hoặc sim trả trước Vietnamobile, Gmobile, Itelecom là những số điện thoại đẹp dễ nhớ được bán với mức giá khá mềm tương tự bán sim trả góp. Thế nên, mua sim lục quý, ngũ quý, sim sảnh tiến, tam hoa kép hay bất kỳ loại sim đẹp Viettel, Mobi, Vina giá tốt...bạn nên chọn sim cam kết.

Cách 5: Tự định giá sim để nắm được giá bán chính xác

Khi mua sim số đẹp, cần tránh những lời quảng cáo đường mật của bên bán. Cần tỉnh táo xem xét số sim theo các tiêu chí để đánh giá đúng theo giá trị thật của sim để tránh mua sim với giá “trên trời”.

Cách 6: Chọn mua số đẹp ở những website bán sim uy tín lâu năm

Bạn cần phân tích và chọn lọc kĩ để tìm được địa chỉ, trang web bán sim số đẹp online chính hãng. Khi mua sim số đẹp tại các đại lý, trung tâm bán số đẹp uy tín, bạn nhận được nhiều ưu đãi, voucher giảm giá, được tư vấn chọn số và đăng ký sim chính chủ, giao sim miễn phí...

Simthe.vn là thương hiệu bán sim số đẹp phổ biến tại Việt Nam
Simthe.vn là thương hiệu bán sim số đẹp phổ biến tại Việt Nam

Simthe.vn là một trong những địa chỉ bán sim số đẹp giá rẻ uy tín chuyên nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm. Đã có hàng triệu người tin tưởng chọn và đặt mua sim đẹp tại Simthe.vn.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông An Phú Lộc

Địa chỉ: 176 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937.486.486

Email: vietnamsimthe@gmail.com

Website: https://simthe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/simthevietnam

B. Bảo
TIN LIÊN QUAN

Cấp cứu kịp thời bé trai 4 tuổi nuốt que chọc thẻ sim điện thoại vào bụng

MINH CHÂU |

Bé trai 4 tuổi nuốt nhầm que chọc thẻ sim điện thoại được người nhà phát hiện và đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.