Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petro Vietnam GAS

T.Huyền |

Với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho sản phẩm bán lẻ LPG dân dụng, Tổng công ty Khí Việt Nam đã chính thức ra mắt trang mạng xã hội (Fanpage) trên giao diện Facebook cho sản phẩm bình gas nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với tên gọi “Thắp lửa – Thắp đủ đầy”: https://www.facebook.com/petrovietnamgas.official/.

Đây là một trong số ít các fanpage dành riêng cho sản phẩm cùng loại, chứng thực cho nỗ lực của PV GAS phát triển Chiến lược truyền thông bán lẻ LPG dân dụng.

 

Kết quả nghiên cứu cho thấy, PetroVietnam Gas là nhãn hiệu mạnh thứ 2 trên toàn quốc với độ nhận biết hiện tại vào khoảng 46% lượng khách hàng. So với mặt bằng chung, khách hàng của PetroVietnam gas có khuynh hướng rơi vào nhóm tuổi trưởng thành từ 31 đến 40.

Trong khi đó, Chiến lược bán lẻ LPG mong muốn mở rộng đến nhóm tuổi người nội trợ trẻ hơn, khi căn bếp gia đình vừa mới hình thành, tạo thói quen sử dụng ngay từ đầu.

Từ đó, ý tưởng xây dựng fanpage giành cho nhiều thế hệ gia đình được hình thành, nhấn mạnh sự thân thiết gắn bó của tổ ấm, đề cao giá trị gia đình,… Đây chính là cơ hội thúc đẩy sự yêu thích nhãn hiệu và tạo khác biệt trong thế giới mạng xã hội phong phú.

Fanpage của nhãn hiệu “PETROVIETNAM GAS” lại không mang cùng tên với sản phẩm, mà rực màu hồng “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy”. Cái tên ấy luôn đi song hành với slogan: PETROVIETNAM GAS – Khơi nguồn Thịnh vượng, ẩn chứa nhiều liên hệ với người nội trợ và những căn bếp hồng trong cả nước.

Cùng với sự khẳng định giá trị của căn bếp Việt, fanpage cũng khẳng định Petrovietnam Gas là thương hiệu của người Việt, thấu hiểu và đồng hành cùng giá trị Việt, cung cấp gas dân dụng chất lượng, an toàn trên khắp Việt Nam.

Fanpage “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy” có những bước đi hướng đến người tiêu dùng theo từng giai đoạn. Ở giai đoạn đầu là “Xây dựng và quảng bá nhận diện mới của thương hiệu”. Bước tiếp theo là “Tạo cơ hội tương tác và kết nối giữa thương hiệu và khách hàng”. Từ đây sẽ tiếp đến việc “Đẩy mạnh cảm tình thương hiệu lên mức tối đa”…

Nội dung của fanpage thay đổi hàng ngày, hàng tuần, với các điểm nhấn: Giải trí và thông tin bổ ích, công khai các ý kiến đóng góp đa chiều, tổ chức các buổi trao đổi hỏi đáp, tổ chức các chương trình thi đố vui và tặng quà… Fanpage cũng không tránh né mà bàn luận thẳng thắn về những mâu thuẫn xã hội, từ đây cổ vũ cộng đồng chia sẻ các vấn đề mà họ đang gặp trong chính gia đình nhỏ.

 

Fanpage cũng đưa ra các tình huống thường gặp ở các cặp vợ chồng, kêu gọi cộng đồng đưa ra quan điểm về những tình huống này, từ đó đem đến những triết lý sống nhẹ nhàng và thấm thía; đặc biệt khuyến khích cộng đồng “Khơi nguồn” ngọn lửa gia đình bằng cách nấu ăn, sử dụng gas đúng cách, nắm giữ các mẹo vặt… để giữ cho gian bếp nhà luôn ấm cúng và nhiều tiếng cười, truyền cảm hứng vào bếp cho mỗi thành viên trong gia đình.

Nhằm tăng độ nhận biết thương hiệu thông qua việc truyền tải thông tin về sản phẩm Gas sạch, chính hãng, an toàn, fanpage “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy” đồng thời kết nối thương hiệu với cộng đồng, lan tỏa những giá trị cốt lõi trong cuộc sống, gia đình, sự thịnh vượng.

T.Huyền
TIN LIÊN QUAN

Bị cáo buộc giết người vì hất công an lên nắp capo suốt 200m

Việt Dũng |

Sau khi sử dụng ma túy, Nguyễn Việt Cường lái ôtô của người khác đi mua đồ thì bị kiểm tra nồng độ cồn nên đã tăng ga, hất một công an lên nắp capo.

2 cửa hàng SJC tại Đà Nẵng "tạm ngưng giao dịch" 2 ngày không rõ lý do

Mai Hương |

Đà Nẵng - Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đóng 2 cửa hàng, tạm dừng giao dịch.

Giải pháp xử lý giun ngoi kín đất ở Tuyên Quang

Nguyễn Hoàn |

Trước hiện tượng hàng loạt giun đất ngoi kín mặt ruộngTuyên Quang, cơ quan chức năng đã đưa ra các giải pháp khuyến cáo tới người nông dân.

Sau nhiều năm, rùa biển lại xuất hiện ở vịnh Nha Trang

Hữu Long |

Khánh Hòa - Rùa biển xuất hiện tại vùng biển Hòn Mun (vịnh Nha Trang) cho thấy chất lượng môi trường biển khu vực này đang có chuyển biến tích cực.

Choáng váng khi giá đất nền vùng ven Hà Nội "nhảy múa"

Thu Giang |

Giá đất nền ở các huyện vùng ven Hà Nội thời gian qua đang được đẩy lên cao, có nơi đã vượt mức 100 triệu đồng/m2 khiến nhiều người choáng váng.

EU nói về khả năng xung đột Ukraina kết thúc trong 15 ngày

Ngọc Vân |

Đại diện cấp cao EU tin rằng, xung đột Nga-Ukraina có thể kết thúc trong 15 ngày nếu không có sự hỗ trợ của phương Tây cho Kiev.

Cơ hội thúc đẩy du lịch Việt Nam từ kỳ nghỉ Tết dài 9 ngày

chí long |

Ngay sau kỳ nghỉ lễ 2.9, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã thực hiện công tác chuẩn bị đón khách du lịch dịp Tết Nguyên đán 2025.

Giả mạo CSGT hỗ trợ định danh biển số để lừa đảo

NHÓM PV |

Sơn La - Gần đây nhiều người dân địa phương đã bị các đối tượng gọi điện tự xưng là Cảnh sát giao thông (CSGT) với mục đích hỗ trợ cài đặt định danh biển số xe để lừa đảo.