Cập nhật giá vàng sáng 29.5: Chuyên gia dự báo bất ngờ

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng hôm nay: Tính đến 6h ngày 29.5, giá vàng được các đơn vị kinh doanh trong nước niêm yết ở ngưỡng 66,35 - 67,07 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 1.946,2 USD/ounce.

Giá vàng trong nước

Nguồn: CTCP Dịch vụ trực tuyến Rồng Việt VDOS.
Nguồn: CTCP Dịch vụ trực tuyến Rồng Việt VDOS.

Diễn biến của giá vàng trong nước

Nguồn: Công ty CP Dịch vụ trực tuyến Rồng Việt VDOS.
Nguồn: Công ty CP Dịch vụ trực tuyến Rồng Việt VDOS.

Diễn biến giá vàng thế giới

Nguồn: Kitco
Nguồn: Kitco

Giá vàng thế giới đang có dấu hiệu đi ngang khi dù đồng USD không có nhiều thay đổi. Ghi nhận lúc 6h hôm nay, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) ở mức 104,165 điểm (giảm 0,01%).

Giá vàng tuần này nhận dự báo tiếp tục giằng co. Cuộc khảo sát của Kitco News có sự tham gia của 14 nhà phân tích Phố Wall thì có 43% số người cho rằng vàng sẽ tăng, đồng thời cũng có 43% người nghĩ rằng kim loại quý tiếp tục giảm; chỉ còn lại 14% số nhà phân tích nhận định vàng đi ngang.

Trong khi đó, cuộc khảo sát trực tuyến với 762 nhà đầu tư cá nhân tham gia thì có gần một nửa (chiếm 49%) cho rằng vàng sẽ tăng giá. Trong khi đó, có 36% cho rằng vàng sẽ giảm và số còn lại tương ứng 15% nhận định vàng đi ngang.

Khương Duy
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng hôm nay 28.5: Thua lỗ gần 1 triệu đồng/lượng sau một tuần

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 28.5 kết thúc một tuần giao dịch ảm đạm của kim loại quý. Người mua vàng trong nước thua lỗ gần 1 triệu đồng/lượng nếu đầu tư vàng SJC lướt sóng.

Cập nhật giá vàng sáng 28.5: Bị vùi dập vì loạt áp lực đè nén

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng hôm nay: Tính đến 6h ngày 28.5, giá vàng được các đơn vị kinh doanh trong nước niêm yết ở ngưỡng 66,35 - 67,07 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 1.946,2 USD/ounce.

Cập nhật giá vàng hôm nay 27.5: Tin xấu bủa vây, chìm sâu dưới đáy

KHƯƠNG DUY (T/H) |

Cập nhật giá vàng hôm nay: Tính đến 18h ngày 27.5, giá vàng được các đơn vị kinh doanh trong nước niêm yết ở ngưỡng 66,35 - 67,07 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 1.946,2 USD/ounce.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.