Lãi suất ngân hàng hôm nay: So sánh ngân hàng có lãi suất cao nhất?

Trà My |

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Mặt bằng lãi suất đã trở về thời điểm trước dịch COVID-19. Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất hiện nay tại Agribank, SCB, Vietcombank...

Lãi suất ngân hàng nào cao nhất hiện nay?

"Tính đến hiện tại, mặt bằng lãi suất huy động của nhiều ngân hàng đã về lại vùng trước đại dịch COVID-19, hoặc thậm chí cao hơn, với mức tăng trung bình 3-4 điểm phần trăm so với cuối năm 2021", chuyên gia của SSI nhận định.

Sau khi mặt bằng lãi suất huy động đã tăng mạnh trong 2 tháng qua, chênh lệch huy động – tín dụng vốn phần nào có sự cải thiện nhẹ (mặc dù chưa quá rõ ràng). Theo số liệu mới cập nhật từ Ngân hàng Nhà nước cho thấy, tính đến ngày 20.10, và so với cuối năm 2021, tín dụng tăng 11,38%, cung tiền M2 tăng 3,09% và huy động vốn tăng 4,8%.

Trong cuộc họp thường kỳ của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước cho biết diễn biến huy động vốn và tín dụng trong năm 2022 đã đặt ra thách thức đối với hệ số sử dụng vốn của hệ thống ngân hàng rất cao, gây quan ngại về thanh khoản của hệ thống ngân hàng.

Do vậy, việc Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh các mức lãi suất điều hành trong tháng 9 và tháng 10 là phù hợp nhằm bảo đảm cho các tổ chức tín dụng có khả năng huy động thêm được nguồn vốn để đảm bảo an toàn thanh khoản, và có điều kiện để cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế.

Hiện SCB vẫn là ngân hàng niêm yết mức lãi suất cao nhất thị trường là 9,3%/năm cho các kì hạn 15, 18, 24, 36 tháng (áp dụng cho hình thức gửi tiền trực tuyến).

Tổng hợp các ngân hàng có lãi suất cao nhất thị trường hiện nay
Tổng hợp các ngân hàng có lãi suất cao nhất thị trường hiện nay

So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 3 tháng

So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 3 tháng
So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 3 tháng

Lãi suất gửi tiết kiệm tại các ngân hàng kỳ hạn 6 tháng

So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 6 tháng
So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 6 tháng

Muốn gửi tiết kiệm 12 tháng, lãi suất ngân hàng nào cao nhất?

So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 12 tháng
So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 12 tháng

Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng Agribank, lãi suất Sacombank, lãi suất SCB, lãi suất Vietcombank... cao nhất kỳ hạn 24 tháng.

So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 24 tháng
So sánh lãi suất ngân hàng cao nhất ở kỳ hạn 24 tháng

Thông tin về lãi suất chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi trong từng thời kỳ. Vui lòng liên hệ điểm giao dịch ngân hàng gần nhất hoặc hotline ‎để được tư vấn cụ thể.


Trà My
TIN LIÊN QUAN

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Điểm tên các ngân hàng có lãi suất cao nhất

Trà My |

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Cập nhật lãi suất Agribank, SCB, Vietcombank... Hiện Kienlong Bank, NCB, SCB, NamABank, PVcomBank, VietABank... là các ngân hàng có lãi suất cao bậc nhất thị trường ở một số kỳ hạn.

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Top ngân hàng có lãi suất cao nhất tháng 11

Trà My |

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất hiện nay tại Agribank, SCB, Vietcombank... Hiện NCB, SCB, NamABank, PVcomBank, VietABank... là các ngân hàng có lãi suất cao bậc nhất thị trường ở một số kỳ hạn.

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Nam A Bank đẩy lãi suất 11% trong 3 tháng đầu

Trà My |

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Nam A Bank công bố lãi suất kỳ hạn 9 tháng thì 3 tháng đầu áp dụng mức 11%/năm, 6 tháng cuối có lãi suất 5,95%/năm. Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất hiện nay tại Agribank, SCB, Vietcombank...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.