Chủ tịch Hồ Chí Minh và những năm tháng lịch sử của Công đoàn Việt Nam

Nhóm PV |

Công hội Đỏ là tiền thân của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Sự ra đời và trưởng thành lớn mạnh của Công hội Đỏ Bắc kỳ gắn liền với hoạt động của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc những năm đầu thế kỷ 20.

https://static.laodong.vn/storage/newsportal/2023/12/1/1274708/documents/Info-01.json

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn cần đẩy mạnh thương lượng về tiền lương

Bảo Hân |

Không xem nhẹ thương lượng về phúc lợi, nhưng cần phải đẩy mạnh thương lượng về tiền lương. Điều này cần phải có các cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) bản lĩnh, đồng thời có chỗ dựa là công đoàn cấp trên.

Tiền lương người lao động tăng 25% là nỗ lực rất lớn của Công đoàn

PHẠM ĐÔNG - HẢI NGUYỄN |

Trong nhiệm kỳ qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) đã thương lượng để tăng tiền lương của người lao động lên 25% so với đầu nhiệm kỳ và chú trọng việc chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân lao động.

Công đoàn Việt Nam là điểm tựa của người lao động trong khó khăn

Quế Chi - Tô Thế |

Chiều 1.12, trong khuôn khổ Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - đã tiếp ông Ruben Torres - Tổng Thư ký Hội đồng Công đoàn Asean (ATUC).

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.