Kỳ thi kỹ năng nghề tỉnh Quảng Ninh năm 2023

Trần Ngọc Duy |

Với mục tiêu cải thiện chất lượng đào tạo bằng sức mạnh của kỹ năng nghề, sáng 28.11, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng (TP.Uông Bí), Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức khai mạc Kỳ thi kỹ năng nghề tỉnh Quảng Ninh năm 2023.

Tham dự kỳ thi năm nay có 87 thí sinh đến từ 9 đơn vị dự thi 23 nghề, trong đó có 11 nghề thuộc danh mục nghề thi quốc gia với 33 thí sinh. Kỳ thi kỹ năng nghề năm 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 28-30.11. Trên cơ sở kết quả tại kỳ thi, Sở LĐ-TB&XH sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc tham gia thi tay nghề toàn quốc.

Trần Ngọc Duy
TIN LIÊN QUAN

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Khen thưởng ban chuyên án phá vụ án cưỡng đoạt tài sản

TRUNG DU |

Thái Bình - Công an tỉnh Thái Bình vừa khen thưởng đột xuất các tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án cưỡng đoạt tài sản.

Bị kỷ luật cảnh cáo, hai Giám đốc Sở nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Giám đốc Sở Xây dựng và Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường đã được cho thôi giữ chức vụ và nghỉ hưu trước tuổi.

Trường học chậm mua thẻ Bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một trường tiểu học ở thành phố Buôn Ma Thuột chậm mua thẻ bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh, làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của các em.

Ông Trump - bà Harris một 9 một 10 ở các bang chiến địa

Ngọc Vân |

Hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và Kamala Harris đang bám đuổi sít sao ở các bang chiến địa quan trọng.

Giá vàng ồ ạt tăng, mua vàng nhẫn lãi hơn vàng miếng SJC?

Khương Duy |

Giá vàng nhẫn tròn trơn liên tục tăng và gần như sắp đuổi kịp vàng miếng SJC. Nếu xuống tiền từ một tháng trước, nhà đầu tư vàng nhẫn sẽ lãi hơn vàng miếng.

Chen chân mua iPhone 16 sớm tại TPHCM

THANH VŨ - NGỌC LÊ |

Tại TPHCM, các cửa hàng đều đông khách hàng đến nhận iPhone 16 sớm. Khách hàng đều tỏ ra vô cùng phấn khích khi sở hữu chiếc điện thoại này.

Thông báo quan trọng cho trái chủ trong vụ án Vạn Thịnh Phát

Anh Tú |

TPHCM - Ngày 27.9, TAND TPHCM phát thông báo quan trọng đến các bị hại mua trái phiếu trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.