Than Quang Hanh khám sức khoẻ cho trên trên 400 nữ CNVCLĐ

Trần Ngọc Duy |

Ngày 22.10, Công ty Than Quang Hanh phối hợp với đơn vị Liên danh Trung tâm tư vấn dịch vụ Kế hoạch hoá gia đình, chăm sóc sức khoẻ sinh sản - Công ty TNHH Medlatec Quảng Ninh tổ chức khám, tư vấn sức khoẻ cho hơn 400 nữ CNVCLĐ làm việc tại các đơn vị.

Đây là hoạt động nhằm chăm lo thiết thực đến người lao động nói chung, nữ công nhân viên chức lao động trong Công ty, cũng là hoạt động ý nghĩa dành cho nữ CNVCLĐ nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam Hơn 400 nữ CNVCLĐ Công ty đã được các y, bác sỹ khám kiểm tra sức khoẻ, tầm soát ung thư sớm, khám chuyên khoa nữ, tư vấn kỹ về sức khoẻ sinh sản…

Trần Ngọc Duy
TIN LIÊN QUAN

Công nhân, xe ôm công nghệ than khó thở do ô nhiễm không khí

CAO THƠM - HOÀNG XUYẾN |

Hà Nội vào mùa ô nhiễm không khí nên những người thường xuyên di chuyển ngoài đường phải đối diện với tình trạng không khí kém chất lượng, ảnh hưởng sức khỏe.

Làm thơ đăng Facebook bị đánh: Bài thơ mang tính trào phúng

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Liên quan đến vụ người đàn ông bị đánh vì đăng thơ lên Facebook, chính quyền địa phương đã có những thông tin cụ thể về sự việc.

Giá điện tăng, doanh nghiệp lo chi phí sản xuất tăng theo

Anh Tuấn |

Việc EVN điều chỉnh giá điện tăng thêm 4,8% kể từ ngày 11.10 đang tạo ra áp lực không nhỏ cho các doanh nghiệp sản xuất.

Bán được hơn 62.000 vé tàu Tết 2025, còn nhiều vé các ngày

Huyền Trân |

TPHCM - Sau 2 tuần mở bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025, đến nay đã bán được hơn 62.000 vé. Hiện vẫn còn nhiều vé tàu đi trong dịp Tết.

Thị trường viễn thông trước thời điểm tắt sóng 2G

KHÁNH AN |

Chỉ còn một ngày nữa mạng 2G sẽ bị ngừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Các nhà mạng cho biết sẽ chặn thiết bị sau ngày 15.10 nhưng bảo lưu tài khoản để khách hàng có thời gian chuyển đổi.

Nhiều người ủng hộ bốc thăm môn thứ 3 thi lớp 10

Nhóm PV |

Nhiều ý kiến cho rằng, việc bốc thăm môn thi thứ 3 vào lớp 10 THPT là phù hợp, giúp cho việc học đồng đều trở nên tốt hơn.

Quốc học Huế - kỷ lục 7 học sinh vào chung kết Olympia

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Trường THPT chuyên Quốc học Huế, nơi Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2024 - Võ Quang Phú Đức theo học được thành lập theo sắc dụ của vua Thành Thái.

Quốc Oai đấu giá đất đến gần sáng, cao nhất 54 triệu đồng/m2

Như Hạ |

Vào lúc 1h30 sáng nay 14.10, kết thúc phiên đấu giá 54 thửa đất tại xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai (Hà Nội). Thửa đất có giá trúng cao nhất là 54.480.000 đồng/m2.