Điểm chuẩn phương thức xét tuyển sớm của HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Trang Hà |

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa thông báo kết quả xét tuyển theo phương thức dựa vào kết quả các bài thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy năm 2022.

Ngưỡng điểm xét đủ điều kiện trúng tuyển (thí sinh đạt ngưỡng điểm này trở lên được xác định là thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển, trừ điều kiện tốt nghiệp THPT).

Cơ sở đào tạo phía Bắc

 

Cơ sở đào tạo phía Nam

 

Năm 2022, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sử dụng 03 phương thức tuyển sinh, cụ thể như sau: Phương thức tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển; Phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022; Phương thức xét tuyển kết hợp và xét tuyển dựa vào kết quả bài thi đánh giá năng lực hoặc đánh giá tư duy.

Theo đó, tổng chỉ tiêu đại học chính quy năm nay là 3.820, trong đó, cơ sở đào tạo miền Bắc là 3010 chỉ tiêu và cơ sở đào tạo miền Nam là 810 chỉ tiêu.

Trang Hà
TIN LIÊN QUAN

33 trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2022

Trang Hà |

Dưới đây là thông tin chi tiết các trường đại học, học viện công bố điểm chuẩn học bạ THPT do Báo Lao Động cập nhật tính đến ngày 15.7.

Đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học: Cẩn trọng để không bị “trắng tay"

Thiều Trang |

Với một số thay đổi trong quy chế tuyển sinh năm nay, chuyên gia lưu ý thí sinh nên xây dựng “chiến thuật” đăng ký nguyện vọng xét tuyển cũng như sắp xếp thứ tự các nguyện vọng để tránh bị "trượt oan".

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tuyển 3820 chỉ tiêu năm 2022

Trang Thiều |

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa công bố đề án tuyển sinh năm 2022. Tổng chỉ tiêu đại học chính quy là 3.820, trong đó, cơ sở đào tạo miền Bắc là 3.010 chỉ tiêu và cơ sở đào tạo miền Nam là 810 chỉ tiêu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.