BTS thiết lập kỷ lục mới nhưng vẫn để thua Blackpink

DIỆU HUYỀN |

BTS chính thức vượt qua Justin Bieber trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên trong lịch sử vượt qua 70 triệu người đăng ký YouTube.

Kênh YouTube cá nhân của BTS - Bangtan TV chính thức cán mốc 70,2 triệu người đăng ký và trở thành kênh cá nhân của nghệ sĩ được theo dõi nhiều thứ hai trên nền tảng phát trực tuyến này, chỉ sau nhóm nhạc nữ toàn cầu Blackpink.

Kể từ khi công khai kênh vào ngày 17.12.2012, Bangtan TV đã thu về hơn 17,5 tỉ lượt xem, trở thành một trong những kênh YouTube của nghệ sĩ Hàn Quốc có lượng người xem khủng nhất.

Vượt qua Justin Bieber với 69,7 triệu lượt đăng ký, BTS chính thức trở thành nghệ sĩ nam sở hữu kênh YouTube
Vượt qua Justin Bieber với 69,7 triệu lượt đăng ký, BTS chính thức trở thành nghệ sĩ nam sở hữu kênh YouTube lớn nhất. Ảnh: twitter

Sở hữu nhiều kỷ lục nhạc số, liên tục ghi nhận những con số khổng lồ khi phát hành MV, nhiều người đặt ra nghi vấn vì sao đến bây giờ BTS mới đạt được cột mốc này. Thậm chí nhóm còn để thua hậu bối Blackpink, người chỉ mới thành lập kênh YouTube được 6 năm.

Và lý do thuyết phục nhất được đưa ra là vì BTS không đăng tải các MV ca nhạc lên trang cá nhân riêng. Kênh Bangtan TV chỉ chuyên cập nhật những đoạn video hậu trường, tập luyện vũ đạo, vlog nhóm hay cá nhân của các thành viên BTS.

Các MV ca nhạc dù là nhóm hay solo đều sẽ được đăng tải lên kênh YouTube của công ty quản lý, Hybe Labels. Đây đơn thuần như một kênh YouTube dành riêng cho Army, người hâm mộ của BTS, tương tự như kênh YouTube của Twice.

Bên cạnh đó, kênh YouTube của Blackpink lại đăng đầy đủ từ MV, teaser quảng cáo, hoạt động solo của từng thành viên cho tới video hậu trường, vlog nên dễ thu hút được lượng lớn người đăng ký.

 
Kênh YouTube của Blackpink được thành lập từ ngày 29.6.2016 và thu về gần 25 tỉ lượt xem. Ảnh: @blackpinkofficial

BTS là nhóm nhạc nam hoạt động dưới trước của công ty Big Hit, được thành lập vào năm 2013 với 7 thành viên Jin, RM, Suga, j-hope, Jimin, V và Jungkook. Trải qua khoảng thời gian dài nỗ lực, giờ đây BTS đã trở thành nhóm nhạc nam toàn cầu, sở hữu lượng fan hâm mộ và bảng thành tích âm nhạc ấn tượng.

Tuy nhiên trong buổi kỷ niệm thành lập nhóm lần thứ 9, BTS bất ngờ tuyên bố tạm ngưng hoạt động để đẩy mạnh các dự án solo của các thành viên khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong khi đó nhóm nhạc nữ nhà YG, Blackpink đang chuẩn bị cho màn "tái xuất" đường đua Kpop bùng nổ. Ngày 19.8, 4 cô gái sẽ cho ra mắt MV "Pink Venom" để mở đầu cho full-album phòng thu thứ 2 có tên là "Born Pink" vào tháng 9.

DIỆU HUYỀN
TIN LIÊN QUAN

Blackpink tiếp tục lập kỷ lục mới trước thềm ra mắt MV "Pink Venom"

DIỆU HUYỀN |

4 cô gái nhà YG đang khẳng định vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop khi liên tục phá vỡ những kỷ lục.

Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên trình diễn tại giải MTV VMAs

DIỆU HUYỀN |

Sau BTS, Blackpink chính là đại diện Hàn Quốc tiếp theo được biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc danh giá của Mỹ.

BTS vượt nhiều ngôi sao lập kỷ lục, Blackpink không góp mặt ở top 10

DI PY |

Trong bảng xếp hạng các ngôi sao có lượt xem khủng nhất trên YouTube, BTS vượt qua nhiều cái tên khủng như Justin Bieber,  Ed Sheeran để đứng top 1. Riêng Blackpink mất hút trong top 10.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.