Hôm nay (25.10), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã đưa ra kết quả mới nhất về bảng xếp hạng (BXH) giá trị thương hiệu dành riêng cho các ca sĩ Kpop.
Có hàng loạt sự thay đổi bất ngờ đến BXH này. Nếu như ở những tháng trước BTS và Blackpink luôn là hai nhóm cạnh tranh ngôi vị đầu thì bất ngờ trong tháng 10 này vị trí cao nhất lại thuộc về một ca sĩ solo.
Top 5 BXH giá trị thương hiệu ca sĩ Hàn Quốc trong tháng 10.2020 bao gồm:
Top 1: Na Hoon Ah.
Điểm giá trị thương hiệu: 17.027.294 điểm.
Na Hoon Ah là một ca sĩ gạo cội có nhiều cống hiến cho nền âm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc vượt qua BTS để vươn lên top 1 của nam nghệ sĩ này là điều bất ngờ.
Top 2: BTS.
Điểm giá trị thương hiệu: 16.698.674 điểm.
So với tháng 9.2020: Điểm giảm 25,95%, hạng giảm 1 bậc.
Top 3: LIM YOUNG WOONG.
Điểm giá trị thương hiệu: 12.663.664 điểm.
So với tháng 9.2020: Điểm tăng 21,30%, hạng giảm 1 bậc.
Top 4: Blackpink.
Điểm giá trị thương hiệu: 11.740.474 điểm.
So với tháng 9.2020: Điểm giảm 22,28%, hạng giảm 1 bậc.
Top 5: NCT.
Điểm giá trị thương hiệu: 10.815.826 điểm.