Đấu trí tập 60: Đức thoát chết, hé lộ ông trùm chỉ là cò đất

Huyền Chi |

Trong tập 60 "Đấu trí", Đức sẽ hé lộ những thông tin về ông trùm đứng sau thâu tóm các tập đoàn kinh tế lớn của tỉnh Đông Bình.

Tối 7.19, tập 59 "Đấu trí" đã lên sóng. Sau khi nhận tin gia đình không tìm thấy cháu gái (bé Thư), Vũ trích xuất camera và phát hiện Cầm - trợ lý của Đinh Hoàng Đức đã chở cô bé đi.

Lần theo dấu vết chiếc xe, Vũ tìm đến một xưởng gốm. Anh gặp Cầm thấy hắn đưa con gái và bé Thư đi chơi. Cầm nói rằng 2 cháu là bạn học cùng lớp, khi đón con thì thấy Thư đang khóc nên đưa bé đi cùng.

Cầm cũng xin lỗi Vũ vì đã không liên lạc với gia đình sớm, khiến mọi người lo lắng. Dù vậy, Phong và Vũ biết sự việc không phải tình cờ.

Sau chuyện của bé Thư, mẹ Vũ càng bất an hơn. Bà tiếp tục khuyên con trai ra khỏi ngành: "Nếu con không làm nghề này thì mẹ không phải thấp thỏm. Con chọn gì thì chọn nhưng đừng để ảnh hưởng đến người thân của con".

Công việc căng thẳng, gia đình bị xáo trộn vì kẻ xấu tấn công, Vũ còn mệt mỏi vì chuyện tình cảm không suôn sẻ.

"Bây giờ khác với hồi mới yêu thật đấy. Anh có thấy chuyện tình cảm của mình nhạt đi không? Em không sợ khó khăn, em chỉ sợ khoảng cách", Lam tâm sự với Vũ.

Ở diễn biến khác, Lam đến gặp Nguyên - người yêu cũ của cô để hỏi về mối quan hệ giữa dượng và Đông.

Nguyên cho rằng Đông chỉ là "một con gà không biết bị thịt lúc nào thôi". Hắn là tay sai của một nhóm lợi ích gồm quan chức cấp cao bắt tay với doanh nghiệp. Nguyên cũng lo cho sự an toàn của Lam vì cô là bạn gái của một cảnh sát kinh tế.

Trong khi đó, Vũ quyết định gặp mặt Đông lần nữa để tìm hiểu về boss giấu mặt. Đông cho biết boss là người rất tinh, nếu để phát hiện ra sẽ không giữ được tính mạng. Hắn cũng nói rõ công việc chủ yếu của mình là giám sát "các vị", trong đó có Đinh Hoàng Đức.

Cuối tập 59, Hoàng Đức gặp nguy hiểm khi có 2 tên côn đồ dùng dao tấn công ở nhà riêng.

Lam và Vũ rạn nứt trước thềm tổ chức đám cưới. Ảnh: CMH.
Lam và Vũ rạn nứt trước thềm tổ chức đám cưới. Ảnh: CMH.

Trong trailer "Đấu trí" tập 60, Đức bình tĩnh tâm sự với vợ về boss - người đứng sau thao túng. Hóa ra, hắn chỉ là một tay cò dự án, cò quan hệ, cò quan chức chứ không phải nhân vật ghê gớm, quyền lực.

Đức muốn nắm trong tay nguồn lực lớn để biến Thành Đông trở thành doanh nghiệp vốn nhà nước mạnh mẽ nhất. Vì vậy, hắn nhờ cậy người này để thăng tiến tại Đông Bình.

Mặt khác, Đông sẽ tiếp tục tiết lộ cho Vũ về những mánh làm ăn để hợp thức hoá hàng chục nghìn chiếc điện thoại được nhập lậu trót lọt mỗi năm. Trong đường dây buôn lậu này, Thịnh "đầu bạc" là mắt xích quan trọng. 

Sau đó, Thượng tá Bàng thắc mắc tại sao vụ Thịnh Gia giao cho đội 2 mà đội của Vũ lại tham gia. Hào báo cáo, anh muốn làm rõ mối quan hệ giữa Thịnh Gia, Thái Lai và TN Mobile.

Lúc này, Thượng tá Bàng lại ngăn cản: "Thịnh đầu bạc hiện đang trốn truy nã, vụ án thì đang tạm đình chỉ điều tra. Tôi không muốn các cậu điều tra dàn trải, lan man, làm loãng các nội dung mà các cậu đang tập trung làm rõ".

Đón xem tập 60 "Đấu trí" lên sóng lúc 21h00 ngày 10.10 trên VTV1.

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Đấu trí tập 59: Vũ và bạn gái rạn nứt tình cảm, Đức bị côn đồ ám sát?

Huyền Chi |

Trong "Đấu trí" tập 59, tình yêu của Vũ và Lam sẽ phải đối mặt với thử thách khi cả hai đều thiếu tin tưởng đối phương.

Đấu trí tập 58: Thêm 1 người liên quan đến Vũ bị thế lực ngầm đe dọa

Huyền Chi |

Trong tập 58 "Đấu trí", Vũ và đồng đội ngày càng đến gần hơn với sự thật, nhưng cháu gái của anh lại bị kẻ xấu bắt cóc.

Đấu trí tập 57: Boss giấu mặt chính là bố vợ tương lai của Vũ?

Huyền Chi |

Trong tập 57 "Đấu trí", chân dung "boss" đứng sau thế lực ngầm tỉnh Đông Bình dần lộ diện.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.