Giá trị thương hiệu người mẫu quảng cáo: Blackpink vượt sâu BTS, TWICE

DI PY |

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các người mẫu tháng 10 do Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố, nhóm nhạc Blackpink đã vượt BTS, TWICE để lọt vào top 1.

Ngoài cuộc đua về âm nhạc, nhiều nghệ sĩ Kpop còn tham gia sâu ở mảng thời trang. Trong đó, không ít ngôi sao trở thành đại sứ cho nhiều nhà mốt có tiếng hoặc tham gia nhiều sự kiện thời trang tầm cỡ. Từ đó, giá trị thương hiệu của họ tăng cao.

Trong bảng xếp hạng của Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc về danh tiếng thương hiệu của các người mẫu quảng cáo trong tháng 10, dựa trên phân tích dữ liệu lớn từ ngày 29.9 đến ngày 29.10 đã cho thấy những cái tên được giới mộ điệu quan tâm về lĩnh vực này.

Cụ thể, Viện đã phân tích dựa trên hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng và lợi ích của công chúng... của các người mẫu tại Hàn Quốc. Theo đó, đứng đầu là Blackpink với tổng số 2.896.737 điểm.

BTS đứng ở vị trí thứ 2 với 2.632.046 điểm. Tiếp theo là nam diễn viên Lee Jung Jae, ngôi sao loạt phim ăn khách Squid Game (Trò chơi con mực) ở vị trí thứ 3 với 2.035.733 điểm.

Ở các vị trí từ vị trí thứ 4 trở lên, theo thứ tự: Son Heung Min, Lim Young Woong, Gong Yoo, IU, NewJeans, IVE, Kim Yuna, Lee Seung Yeob.

Tiếp đó đến Kim Tae Ri, Park Eun Bin, YoonA, Lee Chan Won, LE SSERAFIM, Yoo Jae Suk, Kim Hye Soo, Son Suk Goo, Seventeen, Jung Dong Won, Kang Daniel, Twice và Lee Seung Gi.

Như vậy, Blackpink đã vượt qua BTS, TWICE để giành vị trí top 1 ở lĩnh vực này. Trước đó, họ gây sốt khi đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho nhiều nhà mốt hàng đầu thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm thương hiệu họ sử dụng luôn trở thành đề tài để bàn tán, được khán giả ưa chuộng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Các sao Việt bị tố đạo nhái nhóm nhạc Hàn Quốc từ Blackpink đến Big Bang

NGỌC ANH |

Trước ồn ào 2 tân binh của Công ty DREAMeR Entertainment, nhiều sao Việt như Sơn Tùng M-TP,  Chi Pu cũng không ít lần bị tố đạo nhái phong cách của các nhóm nhạc Hàn Quốc, trong đó có Blackpink, Big Bang.

Phía MiiNa - Bảo Uyên xin lỗi vì bị tố đạo phong cách Lisa, Rosé- Blackpink

ĐÔNG DU |

MiiNa - Bảo Uyên - hai nghệ sĩ công ty DREAMeR Entertainment từng bị khán giả chỉ trích vì bị tố đạo nhái phong cách của Lisa, Rosé - Blackpink. Trước ồn ào này, phía công ty đã lên tiếng giải thích.

Loạt kỷ lục mới của Blackpink vượt qua cả TWICE, BTS dù không cần rầm rộ

DI PY |

Không có thời gian quảng bá rầm rộ cho các sản phẩm âm nhạc mới của mình, tuy nhiên Blackpink vẫn lập loạt thành tích trước BTS, TWICE.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.