Ngoài cuộc đua về âm nhạc, nhiều nghệ sĩ Kpop còn tham gia sâu ở mảng thời trang. Trong đó, không ít ngôi sao trở thành đại sứ cho nhiều nhà mốt có tiếng hoặc tham gia nhiều sự kiện thời trang tầm cỡ. Từ đó, giá trị thương hiệu của họ tăng cao.
Trong bảng xếp hạng của Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc về danh tiếng thương hiệu của các người mẫu quảng cáo trong tháng 10, dựa trên phân tích dữ liệu lớn từ ngày 29.9 đến ngày 29.10 đã cho thấy những cái tên được giới mộ điệu quan tâm về lĩnh vực này.
Cụ thể, Viện đã phân tích dựa trên hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng và lợi ích của công chúng... của các người mẫu tại Hàn Quốc. Theo đó, đứng đầu là Blackpink với tổng số 2.896.737 điểm.
BTS đứng ở vị trí thứ 2 với 2.632.046 điểm. Tiếp theo là nam diễn viên Lee Jung Jae, ngôi sao loạt phim ăn khách Squid Game (Trò chơi con mực) ở vị trí thứ 3 với 2.035.733 điểm.
Ở các vị trí từ vị trí thứ 4 trở lên, theo thứ tự: Son Heung Min, Lim Young Woong, Gong Yoo, IU, NewJeans, IVE, Kim Yuna, Lee Seung Yeob.
Tiếp đó đến Kim Tae Ri, Park Eun Bin, YoonA, Lee Chan Won, LE SSERAFIM, Yoo Jae Suk, Kim Hye Soo, Son Suk Goo, Seventeen, Jung Dong Won, Kang Daniel, Twice và Lee Seung Gi.
Như vậy, Blackpink đã vượt qua BTS, TWICE để giành vị trí top 1 ở lĩnh vực này. Trước đó, họ gây sốt khi đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho nhiều nhà mốt hàng đầu thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm thương hiệu họ sử dụng luôn trở thành đề tài để bàn tán, được khán giả ưa chuộng.