Hoa hồng trên ngực trái tập 18: Mẹ chồng Khuê nói Trà là "loại vô đạo đức"

HOÀI ANH |

Ở diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái", mẹ Thái đã khẳng định không chấp nhận loại con dâu như Trà khi thấy Thái đưa Trà về nhà.

Preview tập 18 “Hoa hồng trên ngực trái” hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Sau khi Khuê đồng ý ly hôn để lấy 350 triệu đồng trả nợ cho em trai, Thái đã đưa Trà về nhà ra mắt mẹ. Thế nhưng ngay khi vừa gặp Trà, bà Hồng đã lập tức tỏ thái độ. Bà cho biết sẽ không nhận loại người như Trà làm con dâu.

"Thấy người ta có vợ, có con mà cứ sấn sổ vào, đồ vô đạo đức. Cô có thể dụ dỗ được thằng Thái để ly hôn, nhưng tôi không bao giờ chấp nhận cô là con dâu của tôi", bà Hồng với Trà.

 
 
Bà Hồng dằn mặt Trà.

Ở một diễn biến khác, Khuê và Thái bàn chuyện chia con sau khi ly hôn.  Khuê nói với Thái rằng cô sẽ đưa cả Bống và Mun đi. Thế nhưng, Thái lập tức nhạo báng Khuê: "Cô định lấy gì nuôi con? Bằng niềm tin à? Các con tôi cần được nuôi dạy đàng hoàng..."

Đáp lại lời Thái, Khuê khẳng định: "Tôi có thể vô dụng, nhưng tôi nhất định không để các con mình phải khổ". Trước câu nói của vợ, Thái cười khẩy rồi nói: "Bản thân cô, ốc còn chả mang nổi mình ốc, cô lấy gì để nuôi con".

 
Thái tỏ thái độ khinh bỏ khi Khuê muốn nuôi 2 con.

Về phần San, vợ chồng cô vẫn đang cố gắng tìm hiểu tại sao bà Kim lại ghét con dâu đến vậy. San nhắc đến đợt mình sảy thai, làm mẹ chồng thất vọng nhưng Dũng lập tức gạt đi. Dũng cho rằng bà Kim bắt đầu ghét San từ đợt 49 ngày mất của bố anh. Ngày ấy, mẹ chồng đuổi đánh San và còn hất cả mâm lễ.

 
San và Dũng cùng tìm lí do vì sao bà Kim ghét con dâu đến vậy.

Tập 18 bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 3.10.

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Hoa hồng trên ngực trái tập 17: Khuê đồng ý ly hôn Thái để có tiền cứu em?

HOÀI ANH |

Ở diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái", Thái đã mặc cả với Khuê rằng nếu cô đồng ý ly hôn thì Thái sẽ cho tiền để cứu em trai.

Hoa hồng trên ngực trái tập 16: Thái phát hiện Trà có mối quan hệ bất chính

HOÀI ANH |

Ở diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái", Thái phát hiện Trà có quan hệ mờ ám với người đàn ông khác trong khi đang mang trong người đứa con của anh.

Hoa hồng trên ngực trái tập 15: Mẹ chồng San thừa nhận hãm hại con dâu

HOÀI ANH |

Ở diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái", mẹ chồng San đã thừa nhận chính bà là người hãm hại khiến cô không thể có em bé. Về phía Trà, cô ngày càng thúc giục đòi Thái cưới mình.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.