Hương Giang Idol xuất hiện với diện mạo đàn ông sau 7 năm chuyển giới

Hoàng Quyên |

Lần đầu tiên sau 7 năm công khai chuyển giới, Hương Giang Idol xuất hiện với diện mạo một người đàn ông có râu, tóc ngắn, mặc vest lịch lãm.

Xuất hiện tại buổi họp báo công bố bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp dối trá” vào chiều 3.12, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo của một chàng trai.

Nói về lý do nhận vai diễn Hang Dương trong phim, Hương Giang cho biết: “Không phải vì phim cũng nói về một nhân vật chuyển giới mà Giang nhận vai. Lý do chính là do kịch bản thuyết phục mình. Câu chuyện về cuộc đời Hương Giang không phải là mới. Nếu mà là câu chuyện về việc chuyển giới hay cuộc đời Hương Giang thì trên sách, báo đầy rẫy, không cần phải lên lên phim nữa”.

Hương Giang cũng tiết lộ mình đồng cảm với kịch bản phim vì bản thân là một người chuyển giới, nên khi phim khai thác vấn đề sâu hơn trong sinh hoạt, đời sống của những người sau khi chuyển giới thành công khiến cô đồng cảm.

 
Hương Giang cùng đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong buổi ra mắt phim "Sắc đẹp dối trá". Ảnh: Hoàng Quyên

“Mọi người cứ nghĩ chuyển giới là đích đến. Nhưng thực sự, sau khi chuyển giới xong, sống như thế nào trong thân hình một người con gái mới là điểm mấu chốt”, Hương Giang bày tỏ.

Nói về những bài báo hay những lời bàn tán gần đây về việc lộ bản chất của một người đàn ông, Hương Giang thừa nhận điều đó đúng. “Ngoài đời Giang men thực sự, không chỉ trong lí trí hay bộ não mà cử chỉ hành động cũng men. Giang rất ga lăng, ít khi giận dỗi ai cái gì. Bàn chân Giang có như thế mới giúp đứng vững qua bao nhiêu lần chông gai trong nghề. Bờ vai Giang có như thế thì mới mạnh mẽ để dựa vào vai của mình mà khóc, không cần dựa vai ai cả".

Hương Giang còn cho biết bản thân không buồn vì những câu nói hay lời bình luận tiêu cực vì đó là chuyện cũ. Cô cũng thẳng thắn đáp trả: “Giá trị mỗi người không bộc lộ qua giới tính. Quan trọng là mỗi ngày Giang đều xinh đẹp, tự tin với bản thân mình”.

Tham gia đóng chính trong phim điện ảnh “Sắc đẹp dối trá” nhưng Hương Giang cho hay cô không nghĩ mình là diễn viên. Về ý định có làm diễn viên trong thời gian tới hay không, bản thân vẫn chưa biết và phải để thời gian trả lời.

Đóng cặp cùng Hương Giang trong “Sắc đẹp dối trá” là diễn viên trẻ Tuấn Trần. Tuấn Trần có cảnh hôn khá nóng cùng Hương Giang trong phim.

Trong buổi họp báo, Hương Giang cũng tiết lộ lý do đóng cùng Tuấn Trần là do có cảm xúc. Hơn nữa, cô nhận thấy Tuấn Trần giống mình ở một điểm, đó là đang nỗ lực minh chứng cho mọi người thấy khả năng diễn xuất và sự nghiêm túc cho vai diễn.

 
Hương Giang cùng Tuấn Trần có cảnh hôn trong phim. Ảnh: Hoàng Quyên

“Sắc đẹp dối trá” do Kay Nguyễn làm biên kịch kiêm đạo diễn. Phim thuộc thể loại hài, hành động, xoay quanh câu chuyện Hang Dương (do Hương Giang đóng) - một anh chàng cascadeur nhưng có khát khao trở thành phụ nữ. Một ngày nọ, ước mơ đó trở thành sự thật khi Hang Dương tình cờ chứng kiến một vụ giết người và phải thay đổi nhân dạng để bảo vệ tính mạng. Sau đó, Hang Dương bất đắc dĩ tham gia cuộc thi Hoa hậu Mẹ Trái đất để có tiền mổ gan cho cha.

Phim mang đề tài về giới tính nhưng không chỉ là một sản phẩm truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT mà còn muốn gửi gắm thông điệp về hành trình vượt qua nỗi sợ để sống tích cực. Phim dự kiến khởi chiếu vào mùa xuân 2020.

Hoàng Quyên
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe chân dài 1m22 trước thềm Miss World 2019

Linh Chi |

Để tranh tài "Top Model" cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã lựa chọn chiếc đầm xanh xẻ sâu khoe đôi chân dài.

''Sân chơi’’ của Viet Art Now 2019 được rộng mở

LÊ QUANG VINH |

Được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các hoạ sĩ và sự phối hợp tổ chức của Nhà Đấu giá Chọn và Local Art, Viet Art Now đã thực hiện cuộc trưng bày và ra mắt ấn phẩm “Một số gương mặt điển hình Viet Art Now 2019”. Triển lãm diễn ra từ ngày 3 - 8.12.2019 tại Nhà Đấu giá Chọn (63 Hàm Long, Hà Nội).

Nhiều điểm du lịch tại Cà Mau mở cửa không thu tiền vé

NHẬT HỒ |

Hưởng ứng tuần lễ văn hóa tỉnh Cà Mau, hàng loạt các điểm du lịch tại Cà Mau miễn phí cho khách tham quan.

Nam diễn viên Hàn Quốc Cha In Ha đột ngột qua đời ở tuổi 27

HOÀI ANH |

Theo tin mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên Cha In Ha (sinh năm 1992) được tìm thấy trong tình trạng tử vong.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.