Hyun Bin không nhận ra Jimin (BTS) và những lần bị hớ của sao Hàn

Bình An |

Sao Hàn đôi khi không nhận ra, không xem những sản phẩm nghệ thuật gây bão khắp thế giới của chính quốc gia mình.

Ngày 14.9, trong chương trình The Game Caterers, tài tử Hyun Bin cùng các thành viên đoàn phim “Confidential Assignment 2: International” đã tham gia quảng bá cho phim.

Để khuấy động không khí chương trình, Hyun Bin và dàn nghệ sĩ tham gia phần chơi có tên Character Quiz. Theo yêu cầu, người tham gia phải đoán tên nhân vật người nổi tiếng thông qua hình ảnh. Số lượng hình ảnh sẽ được chiếu liên tục, người chơi sẽ có vài giây để nhận ra và đoán tên.

Ở vòng 4 của trò chơi, bức ảnh của Jimin (BTS) xuất hiện, Hyun Bin nhận ra đây là thành viên của nhóm nhạc BTS, nhưng lại không thể nói ra tên và trở nên bối rối.

Sau sự việc này, Hyun Bin đã cảm thấy có lỗi, và gửi lời xin lỗi đến Jimin (BTS).

Hyun Bin đã không nhớ ra tên của Jimin (BTS). Ảnh: NS
Hyun Bin (phải) đã không nhớ ra tên của Jimin (BTS). Ảnh: NS

Jimin nổi tiếng là thành viên có chất giọng giả thanh và phong cách phi giới tính đặc biệt ở BTS. Jimin là giọng ca chính và vũ công chính của BTS.

Trước Hyun Bin, nhiều sao Hàn đã rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” tương tự.

Trong một buổi họp báo, nữ diễn viên Kim Tae Hee được hỏi về đạo diễn kỳ cựu Kim Ki Duk và bộ phim “Xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân”. Đây được xem là tác phẩm nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Hàn Quốc, nhưng Kim Tae Hee đã trả lời, cô chưa hề xem phim này.

Điều này lặp lại với nam diễn viên Song Seung Hun. Khi nam diễn viên sang Việt Nam năm 2012, đúng thời điểm đó, bộ phim của đạo diễn Kim Ki Duk được tờ New York Times bình chọn là bộ phim đáng xem nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, Song Seung Hun cho biết chưa có thời gian xem “Xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân”.

“Xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân” từng được ví là bộ phim đáng xem nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi ra thế giới, nhiều sao Hàn nói chưa hề xem phim này. Ảnh: Xinhua
“Xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân” từng được ví là bộ phim đáng xem nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi ra thế giới, nhiều sao Hàn nói chưa hề xem phim này. Ảnh: Xinhua

Bộ phim “Xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân” từng đoạt nhiều giải thưởng lớn tại các liên hoan phim đình đám của Hàn Quốc. Giải phim hay nhất tại giải thưởng phim Blue Jong (2003), giải phim hay nhất tại LHP Dae Jong lần thứ 41…

Bình An
TIN LIÊN QUAN

Khán giả Hàn, Trung chi tiền cho nghệ sĩ như thế nào để có được quyền lực?

THU HƯƠNG |

Ở những nền công nghiệp giải trí lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, người hâm mộ (fan) có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến thành - bại của nghệ sĩ. Bởi họ là những người trực tiếp chi tiền, nuôi sống thần tượng mình yêu thích.

Thấy gì từ việc nghệ sĩ vướng scandal như Hiền Hồ, Jack trở lại?

Mi Lan |

Công chúng ngày càng nghiêm khắc hơn với nghệ sĩ vướng scandal như Hiền Hồ, Jack khi họ tìm đường trở lại.

Vì sao loạt thương hiệu đắt giá thế giới phải săn đón sao Hàn?

Huyền Chi |

Sức mạnh và tầm ảnh hưởng của các ngôi sao Hàn Quốc đã khiến loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu phải "điên cuồng" săn đón.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.