J-Hope -BTS, Chaeyoung -TWICE, G-Dragon -BIGBANG vì sao suýt không ra mắt?

ĐÔNG DU |

J-Hope -BTS, Chaeyoung -TWICE, G-Dragon -BIGBANG là những thành viên suýt không được ra mắt cùng nhóm nhạc của mình. Đâu là lí do?

J-Hope nhóm BTS bị loại trước khi nhóm ra mắt

Tại chương trình Burn The Stage,  thành viên J-Hope của nhóm BTS đã tiết lộ rằng ban đầu anh không có trong danh sách nhóm trước ra mắt.

Điều này đã khiến 1 thành viên khác của BTS là Jungkook đã khóc khi nghe bạn của mình bị loại. Tuy nhiên, nhờ sự thuyết phục của trưởng nhóm RM, công ty Big Hit đã quyết định cho J-Hope ra mắt cùng nhóm. Và không phụ lòng công ty cũng như người hâm mộ, J-Hope trong nhiều năm qua luôn chứng minh mình là thành viên thiết yếu và tài năng của nhóm.

J-Hope nhóm BTS. Ảnh: Cắt từ clip
J-Hope nhóm BTS. Ảnh: Cắt từ clip

Chaeyoung nhóm TWICE sẽ bị loại nếu không có SIXTEEN

Ban đầu theo kế hoạch của công ty chủ quản, nhóm TWICE chỉ có 6 người ra mắt với tên gọi là 6MIX.

Lúc đó, thành viên Chaeyoung là một thực tập sinh được sắp xếp trong nhóm với các nữ thực tập sinh khác. Chính vì vậy nếu ra mắt, cô sẽ ra mắt với 1 nhóm nhạc khác chứ không phải TWICE như bây giờ.

Chaeyoung nhóm TWICE. Ảnh: Cắt từ clip
Chaeyoung nhóm TWICE. Ảnh: Cắt từ clip

Tuy nhiên, vì thay đổi thành viên quá nhiều, 6MIX không thể ra mắt. Phía công ty chủ quản JYP đã tổ chức một chương trình có tên SIXTEEN. Nhờ chương trình này mà nhóm TWICE ban đầu có tên là 6MIX đã được bổ sung nhiều thành viên khác, bao gồm luôn cả Chaeyoung.

G-Dragon nhóm BIGBANG dự định ra mắt cùng Taeyang

G-Dragon là thủ lĩnh của BIGBANG và cũng là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của Kpop. Trong tất cả các thành viên của BIGBANG, G-Dragon được xem là 1 trong những thực tập sinh lâu năm nhất. Ban đầu theo dự kiến của công ty anh sẽ cùng 1 thành viên khác là Taeyang, tạo nên 1 nhóm nhạc 2 người và sau đó sẽ ra mắt công chúng. Nhưng cuối cùng, công ty đã bỏ quyết định này và yêu cầu họ ra mắt với 1 nhóm nhạc đông hơn là BIGBANG hiện giờ.

G-Dragon nhóm BIGBANG. Ảnh: Cắt từ clip
G-Dragon nhóm BIGBANG. Ảnh: Cắt từ clip

Ban đầu G-Dragon không thích quyết định này, tuy nhiên anh vẫn đồng ý. Cũng nhờ vậy mới có 1 nhóm nhạc BIGBANG nổi tiếng như bây giờ.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Đối thủ về âm nhạc, ngoài đời Blackpink, TWICE và Red Velvet lại thân thiết

ĐÔNG DU |

Blackpink, TWICE và Red Velvet đều thuộc 3 công ty khác nhau. Trong âm nhạc, họ tranh vị trí "nữ hoàng" Kpop, nhưng ngoài đời nhiều thành viên của các nhóm lại thân thiết, quý mến nhau.

BTS, TWICE vị trí cao, Blackpink không vào top được khán giả U50 thích nhất

ĐÌNH DU |

Mới đây, tổ chức Du lịch Hàn Quốc vừa công bố kết quả khảo sát về sở thích âm nhạc của lứa khán giả U50, trong đó BTS, TWICE lọt top 10, Blackpink mất hút.

Blackpink hợp tác với Selena Gomez có áp đảo phim mới của BTS?

NGỌC ANH |

Selena Gomez và nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink sẽ phát hành ca khúc mới vào ngày 28.8. Trong khi đó, BTS cũng ra mắt phim tài liệu vào đầu tháng 9. Tung sản phẩm mới cùng thời điểm, liệu rằng nhóm nhạc nào sẽ có lợi thế hơn?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.