Jennie Blackpink gây sốt khi góp mặt tại show của Daniel Caesar ở Seoul

DI PY |

Ngày 13.12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sự góp mặt của Jennie Blackpink trong show diễn “Superpowers World Tour 2023” hôm 12.12 của Daniel Caesar - nghệ sĩ người Canada từng đoạt giải Grammy - khiến khán giả phấn khích.

Đêm nhạc gây xôn xao với điểm nhấn khi Jennie (Blackpink) bất ngờ xuất hiện ở hậu trường. Sự xuất hiện của cô đã tạo ra làn sóng phấn khích trong đám đông.

Jennie không chỉ đến để thưởng thức buổi biểu diễn, cô còn thu hẹp khoảng cách giữa Daniel và khán giả bằng việc dịch cho khán giả về cuộc trò chuyện của cả hai.

Điều thú vị nhất khi cô cùng Daniel lên sân khấu biểu diễn bài hát cuối cùng, tạo thêm sức hấp dẫn đặc biệt cho đêm diễn.

Sự xuất hiện của Jennie không chỉ gây sốt mạng xã hội mà còn cho thấy tài năng đa dạng của cô.

Được biết, tình bạn giữa hai nghệ sĩ Daniel và Jennie bắt đầu vào tháng 3.2022 khi cả hai cùng tham dự buổi trình diễn thời trang Jacquemus ở Hawaii. Đây là nơi Jennie trình diễn bản cover guitar thành công “Best Part” của Daniel Caesar.

Kim Jennie thường được biết đến với nghệ danh Jennie. Cô là ca sĩ, rapper, diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink trực thuộc công ty YG Entertainment.

Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, Jennie du học tại New Zealand từ năm 8 tuổi, trong 5 năm, trước khi trở về Hàn Quốc vào năm 2010.

Cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink vào tháng 8 năm 2016. Vào tháng 11 năm 2018, Jennie ra mắt solo với đĩa đơn "Solo".

Bài hát thành công về mặt thương mại trong nước và quốc tế, đứng đầu cả Gaon Digital Chart và Billboard World Digital Songs Chart.

Năm 2022, cô có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim truyền hình The Idol của kênh HBO, với nghệ danh Jennie Ruby Jane.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Blackpink là nhóm nhạc nữ được tìm kiếm nhiều nhất

DI PY |

Theo Google, Blackpink là nhóm nhạc nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới.

Jungkook BTS được chọn là ngôi sao nhạc Pop của năm ngay ngày nhập ngũ

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, đội ngũ của Billboard đã bình chọn Jungkook BTS là ngôi ngôi sao nhạc Pop của năm nhờ những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà mình phát hành trước đó.

Hình ảnh 6 thành viên BTS với mái tóc ngắn khi nhập ngũ gây chú ý

DI PY |

Tất cả bảy thành viên BTS sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc sau khi Jimin và Jungkook nhập ngũ vào hôm nay (12.12). 6 thành viên cũng lộ diện với mái tóc cắt ngắn gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.