Jessica đòi hỏi cao khi đến Việt Nam biểu diễn

M.T |

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Jessica Jung, Shontele của vùng Caribe và các nghệ sĩ quốc tế khác sẽ cùng nhau tham gia biểu diễn tại chương trình Saigon Water World TP.Hồ Chí Minh.
Jessica được biết đến là vai trò hát chính của SNSD và bắt đầu sự nghiệp solo của mình từ đầu năm 2016 với các ca khúc Fly, Love me the same… Cô bỏ “hụt” lần đến Việt Nam cuối năm ngoái vì lý do sức khỏe. Chính vì thế, lần này Jessica háo hức quay trở lại Việt Nam "trả nợ" cho fan.
Jessica tái ngộ khán giả Việt sau lần lỡ hẹn năm ngoái. Ảnh: T.L

Với lần quay trở lại Việt Nam này, Jessica không còn thuộc quyền quản lí của SM Entertainment (Công ty quản lí SNSD) nhưng cô vẫn đòi hỏi những yêu cầu còn gắt gao và khắt khe hơn khi còn hoạt động trong Girl’s Generation đặc biệt là chất lượng tổ chức.

Việc mang Jessica về Việt Nam không phải là một công việc đơn giản khi BTC Saigon Water World phải đáp ứng các yêu cầu về kĩ thuật sân khấu chuẩn quốc tế như hệ thống âm thanh, đèn laser công suất lớn, màn hình LED chất lượng được sắp xếp và thỏa mãn những điều kiện nghiêm ngặt của bên phía Jessica Jung đưa ra.

Ngoài những yêu cầu về mặt kĩ thuật, phía ban quản lý của Jessica cũng đưa ra một loạt những yêu cầu gắt gao để đảm bảo sức khỏe của Jessica trong thời gian lưu diễn tại Việt Nam. Phương tiện di chuyển phải hiện đại và tiện nghi để Jessica và ekip của mình có thể cảm thấy thoải mái nhất.

Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi Idol Hàn biểu diễn tại Việt Nam sau những vụ việc đáng tiếc trước đó. Đội ngũ bảo vệ đã được đào tạo chuyên nghiệp để bảo vệ Jesscia tại Việt Nam cũng như đưa đón cô tại sân bay và khách sạn.

Quan trọng hơn hết là số lượng khán giả tham gia sự kiện, đây là nguyên nhân khiến các nhà quản lí sao Hàn luôn phải đắn đo khi kí hợp đồng biểu diễn tại Việt Nam.

Min và Erik cùng tham gia chương trình. Ảnh: T.L

Bên cạnh đó, chương trình có mặt Shonetelle – chủ nhân bản hit triệu view “Impossible” và Christina Novelli từ London. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám nước nhà như cặp đôi “Ghen” - Erik và Min nổi tiếng đình đám các bảng xếp hạng ca khúc Việt. Dàn DJ siêu khủng DJ KaiserT, DJ Xillix, nữ DJ nóng bỏng King Lady và các cặp đôi DJ của Miss On The Mix và sự kết hợp giữa nữ ca sĩ Dona đến từ Indonesia và DJ Yen.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Dự án chống ngập ở Hà Nội gần 10 năm chưa về đích

HỮU CHÁNH |

Đường phố Hà Nội hóa sông sau mưa lớn trong khi dự án chống ngập, vốn đầu tư hơn 7.000 tỉ đồng thi công gần 10 năm chưa hoàn thành.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Ngôi làng hơn 20 năm bị “bỏ quên” vì quy hoạch treo

Hoàng Bin |

Quảng Nam - Con đường đất bụi bặm, quanh co, dẫn vào khu nhà cấp 4 lụp sụp - là nơi cư ngụ của 28 hộ dân “bị bỏ quên” trong vùng quy hoạch treo suốt 20 năm qua.