Kết hợp với Blackpink, Selena Gomez vô tình có thêm chiến tích mới

DI PY |

Selena Gomez có chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc Hàn Quốc khi kết hợp cùng Blackpink. Điều này khiến cả fan của nữ ca sĩ lẫn 4 cô gái nhà YG thích thú.

Dù chiến thắng của Ice Cream nói chung và Selena Gomez nói riêng tại show âm nhạc Hàn Quốc là điều không nằm ngoài dự kiến, tuy nhiên, điều thú vị đây là chiến thắng đầu tiên của Selena Gomez tại một show âm nhạc của Hàn Quốc.

Cụ thể, trong chiều nay, show âm nhạc Inkigayo của Hàn Quốc phát sóng với 3 nghệ sĩ ca khúc là Ice Cream (Blackpink và Selena Gomez), Nunu Nana (Jessie) và When we disco (Park Jin Young ft Sunmi). Trong đó, Ice Cream giành được 6.484 điểm và cán mốc ở vị trí top 1.

Bảng xếp hạng điểm số, ca khúc của Selena Gomez và Blackpink top 1. Ảnh: Chụp màn hình
Bảng xếp hạng điểm số, ca khúc của Selena Gomez và Blackpink top 1. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài việc Blackpink và Selena Gomez là những nghệ sĩ tầm cỡ quốc tế, có sức ảnh hưởng lớn ra thì Ice Cream được xem là bản hit gây sốt trong thời gian qua. Dù đã ra mắt được vài tuần nhưng bản hit này vẫn được fan Kpop truyền tai nhau và phủ sóng trên mọi nền tảng nhạc số ở Hàn Quốc.

Khi có được chiến thắng đầu tiên này, fan của Blackpink và Selena Gomez đã thích thú gửi lời chúc mừng đến ngôi sao US -UK.

Có thể nói Ice Cream là màn kết hợp ngọt ngào giữa Blackpink và Selena Gomez. Dù thời điểm ra mắt, MV này gây không ít tranh cãi, nhất là ra cùng thời điểm với BTS, dễ dàng bị so sánh. Tuy nhiên, sự dễ thương của các cô gái luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Red Velvet đạt thành tích khủng, vượt TWICE và Blackpink vì điều gì?

DI PY |

Red Velvet nhận được thành tích cao trên Melon nhờ Red Flavor. Điều này giúp nhóm vượt qua cả Blackpink và TWICE.

Blackpink bất ngờ bị BTS và một số nghệ sĩ Kpop vượt qua ở BXH Gaon

DI PY |

Trong bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Gaon mới đây được công bố gây nhiều bất ngờ. BTS, Sandeul (B1A4) và Taemin đạt thành tích cao nhưng Blackpink lại mất hút.

Blackpink khi còn thực tập sinh, sống chung với nhau ra sao?

DI PY |

Thông qua những chia sẻ của Jennie - Blackpink, người hâm mộ phần nào xúc động về việc tình cảm của các cô gái dành cho nhau khi còn thực tập sinh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.