Khánh Thi nói gì khi bị so sánh tình yêu lệch tuổi với Ngô Thanh Vân?

Lan Anh |

Khánh Thi và Phan Hiển khi công khai tình yêu cách đây 12 năm đã hứng chịu nhiều phản ứng từ dư luận bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển 11 tuổi.

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi sinh năm 1982 khi yêu học trò Phan Hiển sinh năm 1993 đã gặp nhiều phản ứng từ dư luận. Thời điểm đó, chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển chịu nhiều định kiến. Nhưng vượt lên tất cả, họ đã kết hôn và hiện có 2 con.

Tại SEA Games 31, Khánh Thi với vai trò huấn luyện viên đã cùng cặp nhảy Phan Hiển – Thu Hương đoạt 3 Huy Chương Vàng ở bộ môn Khiêu vũ Thể thao (Dancesport). Hình ảnh cặp vợ chồng ôm nhau khóc khi đoạt huy chương đã được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội. Khán giả chúc mừng thành công và cả tình yêu của họ sau nhiều năm chịu búa rìu dư luận.

Trên thực tế, sau khi Khánh Thi yêu Phan Hiển, loạt mỹ nhân ở showbiz Việt đã công khai yêu tình trẻ. Có thể lấy ví dụ về Ngô Thanh Vân (sinh năm 1979) và chồng mới cưới Huy Trần (sinh năm 1990). Hay Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh cũng chọn yêu những người đàn ông trẻ hơn nhiều tuổi sau khi 2 mỹ nhân này ly hôn.

Khánh Thi - Phan Hiển đã ở bên nhau 12 năm. Ảnh: NVCC
Khánh Thi - Phan Hiển đã ở bên nhau 12 năm. Ảnh: NVCC
Khánh Thi - Phan Hiển đã ở bên nhau 12 năm. Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, cả Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên đều không phải chịu điều tiếng, búa rìu và định kiến từ dư luận như Khánh Thi. Lễ cưới của Ngô Thanh Vân và bạn trai 9X còn được ví là lễ cưới cổ tích với những hình ảnh đẹp như mơ. Trương Ngọc Ánh hay Lệ Quyên cũng luôn nhận được sự chúc phúc từ đông đảo khán giả hâm mộ.

Khi đặt câu hỏi với Khánh Thi, “Vì sao chị phải chịu rất nhiều áp lực khi yêu Phan Hiển, trong khi Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên hay Ngô Thanh Vân luôn được ủng hộ. Chị có lý giải điều này?”.

Khánh Thi cho biết, cô không để tâm nhiều đến dư luận và định kiến khi đã quyết định chọn ở bên Phan Hiển.

Tuy nhiên, Khánh Thi cũng lý giải, “Có lẽ do thời gian, 10 năm trước dư luận nghĩ khác bây giờ. Hơn nữa, khi các chị Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân hay Lệ Quyên công khai yêu, những người đàn ông đều đã ở tuổi chín chắn, trưởng thành nên cũng dễ dàng hơn. Tôi gặp và yêu Hiển khi anh ấy còn quá trẻ. Chúng tôi đến với nhau khi chưa có gì. Lúc ấy Hiển mới 17-18 tuổi. Cậu thanh niên ở tuổi đó quyết định đi theo cô giáo, dám đứng lên nói với gia đình rằng: con yêu cô ấy, quả thực không dễ dàng gì, và có lẽ cũng là chuyện ít ai dám”.

Gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: NVCC
Gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: NVCC

Nói về tình yêu với Phan Hiển sau 12 năm, Khánh Thi chia sẻ: “Có một sự thật rằng, tôi thích được nhìn Hiển nhảy, thích được nhìn anh ấy thi đấu. Tôi yêu Dancesport và tôi muốn anh ấy phải được nhảy. Hiển còn rất trẻ. Khi tôi còn đang ở tuổi thi đấu, tôi 30-31 tuổi. Hiển của bây giờ còn chưa chạm đến tuổi đó. Anh ấy mới 28-29 tuổi. Đàn ông có thể thi đấu đến năm 35 tuổi, họ trường sức và có nền tảng sức khỏe tốt hơn phụ nữ.

Trong tôi luôn có rất nhiều tình yêu, tình yêu với Dancesport, tình yêu của huấn luyện viên dành cho học trò, tình yêu nam nữ. Chính vì có quá nhiều tình yêu như thế, nên tôi không để ý đến dư luận và định kiến”.

Đi qua 12 năm bên nhau, hiện Khánh Thi và Phan Hiển có cuộc sống hạnh phúc bên 2 con và vẫn cùng nhau viết tiếp giấc mơ về Dancesport.

Lan Anh
TIN LIÊN QUAN

Khánh Thi: “Tôi có lý do khi nhiều lần thay đổi bạn nhảy của Phan Hiển”

Hiền Hương (thực hiện) |

Khánh Thi có cuộc trò chuyện với phóng viên Lao Động khi chị vừa cùng chồng là Phan Hiển đoạt 3 Huy Chương Vàng bộ môn Khiêu vũ Thể thao (Dancesport) tại SEA Games 31.

Thúy Hiền Wushu: “Với vận động viên, phía sau huy chương là máu, nước mắt"

Hiền Hương (thực hiện) |

“Để có được vài giây đứng trên bục nhận huy chương, những vận động viên như chúng tôi đã phải đánh đổi cả thơ ấu, cả tuổi trẻ với lịch tập dày đặc. Chúng tôi đã phải sống một cuộc sống khác biệt với tất cả...” – cựu vận động viên Wushu Thúy Hiền chia sẻ với phóng viên Lao Động.

Những lần Khánh Thi bật khóc khi Phan Hiển đoạt huy chương

Huyền Chi |

Là người đồng hành, luyện tập cùng Phan Hiển, Khánh Thi không cầm được nước mắt mỗi lần nhìn thấy chồng đạt được thành tích tốt.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.