"Là một thằng con trai" của Jack lập kỉ lục, xếp thứ 2 Vpop sau Sơn Tùng

NGỌC ANH |

Chỉ còn kém MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP 500 ngàn lượt yêu thích và con số like hiện tại của "Là một thằng con trai" không ngừng tăng lên, điều này chứng tỏ Jack sắp đuổi kịp đàn anh của mình trên YouTube.

Ca khúc debut cá nhân của Jack "Là một thằng con trai" liên tục giúp anh "oanh tạc" các bảng xếp hạng âm nhạc. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục lập thêm một kỉ lục khi ca khúc này đã cán móc 3 triệu lượt like trên kênh YouTube. Hiện tại kỉ lục top 1 đang thuộc về MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP.

Ca khúc của Jack đang dần đuổi kịp Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Chụp màn hình
Ca khúc của Jack đang dần đuổi kịp Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể nói, các nghệ sĩ Việt, đặc biệt là ca sĩ  trẻ đang có màn đua top mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc lẫn YouTube. Sau hàng loạt các nghệ sĩ tung ca khúc mới như: Bích Phương, Chi Pu nhưng chưa thật sự ấn tượng... thì hiện tại cuộc đua vị trí lượt like top đầu YouTube đang chia đều cho Jack và Sơn Tùng M-TP.

Hiện tại Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP vẫn top 1 MV có lượt like cao nhất YouTube. Ảnh: Chụp màn hình
Hiện tại, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP vẫn top 1 MV có lượt like cao nhất YouTube. Ảnh: Chụp màn hình

Xuất phát điểm ca khúc của Jack chỉ đạt 1,5 triệu lượt like trong khi "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP  đã cán mốc 3,5 triệu lượt like trên YouTube, thì hiện tại, số like của Jack đã tăng lên gấp đôi. Trong khi ca khúc của Sơn Tùng M-TP đã ra trước Jack hơn một năm.

Điều này chứng tỏ sức hút của nam ca sĩ trẻ sinh năm 1997 là rất lớn. Không chỉ có "Là một thằng con trai" mà các ca khúc trước đây của Jack cũng có lượt xem và like "khủng" như: "Sóng gió", "Bạc phận"...

NGỌC ANH
TIN LIÊN QUAN

Fanpage fanclub của Jack bị hack, nam ca sĩ bức xúc lên tiếng

ĐÌNH DY |

Mới đây, fanpage fanclub của Jack đã bị hacker chiếm dụng. Nam ca sĩ lập tức lên tiếng nhằm trấn an người hâm mộ của mình. Anh còn cho biết, facebook cá nhân cũng liên tục bị kẻ gian quấy nhiễu.

BTS vượt qua cả Michael Jackson, Blackpink ở thị trường Nhật Bản

ĐÌNH DY |

Nhóm nhạc nam đình đám xứ Hàn vừa phá kỉ lục 36 năm của Michael Jackson khi đứng đầu bảng xếp hạng album trong nửa đầu năm 2020 của Oricon. Điều này đồng nghĩa với việc Blackpink cũng chưa làm được.

Làm mới hit "Là 1 thằng con trai", Jack lập kỉ lục mới

ĐÌNH DY |

Sự xuất hiện ấn tượng của Jack với bản hit “Là 1 thằng con trai” đã tạo ra sức hút với người xem trong một sự kiện giải trí mới đây. Nam ca sĩ trình diễn mới phong cách mới, khiến anh lọt ngay top Trending trên YouTube.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi trở học lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.