Lee Je Hoon nói về sự suy thoái của ngành công nghiệp phim

An Nhiên |

Theo Lee Je Hoon, số lượng sản xuất giảm đáng kể và thiếu những câu chuyện hay là nguyên nhân dẫn đến sự suy thoái của ngành phim hiện nay.

Ngày 20.5, Lee Je Hoon có cuộc trò chuyện cùng Ten Asia sau khi phim cuối tuần “Chánh thanh tra 1958” do anh đóng chính kết thúc.

Tác phẩm là phần tiền truyện của phim truyền hình trinh thám lịch sử “Chánh thanh tra”, xoay quanh Park Young Han (Lee Je Hoon) - thanh tra được bổ nhiệm đến Seoul vào năm 1958.

Vì thời lượng chỉ dài 10 tập, nên “Chánh thanh tra 1958” có cách kể chuyện nhanh gọn, cách phát triển nội dung không quá khó đoán khi ở mỗi vụ án, hung thủ đều có những gợi ý.

Tuy nhiên, việc biên kịch cài cắm nhiều phân cảnh hành động, yếu tố hài hước, xen lẫn lãng mạn cùng diễn xuất thực lực của dàn cast là yếu tố giúp tác phẩm nhận được lượng người xem tốt, đạt mức cao nhất là 10,8% (trong tập 3).

Trong cuộc trò chuyện, ngoài việc chia sẻ về vai diễn mới, Lee Je Hoon thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình về sự suy thoái của ngành, từ góc độ vừa là diễn viên vừa là đại diện công ty.

“Phim truyền hình dường như cũng giống như phim điện ảnh. Trong vài năm qua, tôi cảm thấy số lượng sản xuất đã giảm đáng kể.

Mặc dù chúng ta cần nhìn vào toàn bộ ngành công nghiệp để xác định nguyên nhân, nhưng với tư cách là một diễn viên, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng đó có thể là do thiếu những câu chuyện hay.

Là một người tham gia kể chuyện, tôi cảm thấy có trách nhiệm phải tạo ra những câu chuyện hay. Cần phải có nội dung mà mọi người muốn xem, nhưng có vẻ như mọi thứ đang trở nên tiêu chuẩn hóa hơn, đó là điều tôi đang suy ngẫm”.

Cũng theo nam tài tử, trong thời điểm dịch COVID-19, việc tiếp cận phim trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trải nghiệm cảm động nhất đối với anh lại đến từ việc xem phim ở rạp.

“Sự tập trung, những cảm xúc kéo dài và tác động là một trong những niềm vui và hạnh phúc lớn nhất trong cuộc sống. Thật đáng tiếc là những cơ hội như vậy ngày càng hiếm hoi.

Tôi thích đến thăm các rạp chiếu phim độc lập. Nhìn thấy những không gian này biến mất khiến tôi muốn ghi lại chúng. Tôi không thể đảm bảo giá trị giải trí nhưng đó là điều cá nhân mà tôi muốn bảo tồn”.

Đây cũng là lí do Lee Je Hoon đặt nhiều quan tâm trong việc lựa chọn dự án cho diễn viên trong công ty của mình.

“Tiêu chí chính của tôi là liệu diễn viên có thực sự muốn làm việc đó hay không. Từ góc độ của công ty, bạn không thể bỏ qua lợi nhuận tài chính dành cho diễn viên, nhưng tôi hi vọng rằng tiền không phải là lí do chính cho sự lựa chọn của họ” - anh nói.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Phim của Ryu Jun Yeol, Chun Woo Hee gây tranh cãi vẫn lọt top 10 Netflix

An Nhiên |

Phim “The 8 Show” của đạo diễn Han Jae Rim, do Ryu Jun Yeol, Chun Woo Hee đóng lọt top 10 Netflix toàn cầu.

Phim cuối tuần của Im Soo Hyang gây tranh cãi vì tình tiết phi lí, lố bịch

An Nhiên |

Trải qua 1/3 chặng đường phát sóng, phim “Người đẹp và chàng ngố” của Im Soo Hyang liên tiếp bị chỉ trích vì diễn biến vô lí, trong đó có cảnh nữ chính bị mẹ gợi ý chụp ảnh khỏa thân để kiếm tiền.

Phim của Lee Je Hoon, Im Soo Hyang giữ phong độ khi "Nữ hoàng nước mắt" kết thúc

An Nhiên |

Sau khi phim “Nữ hoàng nước mắt” của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won kết thúc, rating phim cuối tuần “Chánh thanh tra 1958” của Lee Je Hoon, “Người đẹp và chàng ngố” của Im Soo Hyang lấy lại ngôi vương.

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Hà Nội có hơn 40 điểm ngập sau trận mưa sáng 16.9

KHÁNH AN |

Trận mưa lớn đêm 15.9, rạng sáng 16.9 khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn Hà Nội ngập úng nặng.

Hầm xe ngập trong biển nước, hàng chục xe máy suýt "chết đuối"

Việt Anh |

May mắn kịp dậy lúc nửa đêm, cư dân tại một chung cư mini trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, Hà Nội) đã cứu được hàng chục xe máy trước khi hầm xe ngập hoàn toàn.

Các điểm du lịch Quảng Ninh tan hoang sau bão

Thanh Hải |

Là một trong những tỉnh thành phía Bắc bị tàn phá bởi bão số 3 Yagi, Quảng Ninh chịu vô số thiệt hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch.

Thông đường sắt Hà Nội - Lào Cai, đưa hàng cứu trợ đến vùng lũ

Đinh Đại |

Đường sắt Hà Nội - Lào Cai đã được thông tuyến, khai thác trở lại để vận chuyển hàng cứu trợ đến người dân vùng lũ.