Lisa có đủ sức thắng cả Blackpink, BTS, TWICE để mang về giải Best Kpop?

DI PY |

Việc Lisa là ca sĩ solo duy nhất có trong danh sách tranh giải Best Kpop của EMAs khiến không ít khán giả thích thú. Tuy nhiên, để chiến thắng, cô phải vượt qua BTS, Blackpink và nhiều nhóm nhạc nổi tiếng khác.

Như đã thông tin, giải thưởng MTV Europe Music Awards (EMAs) 2022 đã chính thức công bố danh sách ứng cử viên sáng giá.

Trong đó, điều khiến khán giả chú ý nhất là chính là giải Best Kpop (Nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất).

Năm nay, tranh tài tại giải này có BTS, Itzy, Seventeen, TWICE, Blackpink và nữ ca sĩ Lisa. Theo đó, dựa vào danh sách được đăng tải, Lisa chính là nghệ sĩ solo Kpop duy nhất cạnh tranh với các nhóm nhạc khác. 

Vậy cô có đủ sức vượt qua các đối thủ mạnh kể trên?

Rõ ràng, dựa vào bảng đề cử có cả Blackpink - nhóm nhạc mà Lisa đang hoạt động chung. Chính tình thế này đã khiến fan của họ không ít bàn tán về việc liệu sẽ bình chọn cho ai trong cuộc đua tranh giải này.

Tuy nhiên, phần đông đều cho rằng, nên bình chọn cho cả Blackpink và Lisa để đảm bảo tính công bằng cho thần tượng. Hơn nữa, một số fan cho rằng họ cũng không quá khát khao thần tượng của mình đạt giải thưởng này mà hơn hết chính là nhìn nhận hành trình của các cô gái.

Xét riêng ở Lisa, việc cô được đề cử vào giải thưởng trên cho thấy màn ra mắt của cô vào năm ngoái vô cùng thành công. Thậm chí, cách đây không bao lâu, cô còn vượt qua nhiều tên tuổi đình đám để giành giải Best Kpop với ca khúc Lalisa tại Lễ trao giải MTV VMAs (MTV Video Music Awards) 2022. Cô là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop giành được giải thưởng ở hạng mục này.

Dẫu biết Lisa sở hữu fan đông, thành tích dày dạn, tuy nhiên, để chạm tay đến giải thưởng Best Kpop (Nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất), thật sự không dễ dàng với cô. Bởi, các nhóm nhạc còn lại như BTS đều rất mạnh, thậm chí được xem là ứng xử viên hàng đầu.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

2023 sẽ là năm khó khăn của Blackpink, BTS?

DI PY |

Trong năm 2023, Blackpink và BTS đều gặp những khó khăn riêng. Họ sẽ có lựa chọn và hướng đi ra sao?

BTS, Blackpink hay nhóm nhạc Kpop nào có khả năng tranh Album Bonsang?

DI PY |

Golden Disc Awards (viết tắt GDA) là giải thưởng âm nhạc danh giá hàng đầu Hàn Quốc. Năm 2023, nhiều nhóm nhạc Kpop đang được kỳ vọng sẽ đạt Album Bonsang tại lễ trao giải này như Blackpink, BTS.

Vượt qua TWICE, BTS, nhóm nhạc Blackpink phá sâu kỷ lục năm 2022

DI PY |

Blackpink vượt qua các đối thủ mạnh như BTS, TWICE để lập thành tích là nhóm nhạc có ca khúc trụ lâu nhất trên bảng xếp hạng Billboard 100 năm 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.