Minji (NewJeans): Tôi may mắn khi trở thành đại sứ thương hiệu Chanel

Dương Hương |

Chia sẻ của Minji nhóm NewJeans sau khi trở thành đại sứ thương hiệu Chanel thu hút sự chú ý.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ thần tượng Minji nhóm NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của Chanel ở cả 3 mảng thời trang, làm đẹp và đồng hồ - trang sức.

Minji là thành viên thứ 4 trong nhóm NewJeans có danh phận đại sứ cá nhân cho một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế, sau Hanni (đại sứ Gucci), Hyein (đại sứ Louis Vuitton) và Danielle (đại sứ toàn cầu Burberry).

Cùng đó, Minji đã chụp bộ ảnh họa báo cá nhân đầu tiên trên tạp chí Elle Korea. Tân đại sứ thương hiệu Chanel là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 3.2023 của Elle Korea. Nữ thần tượng xuất hiện trong trang phục vải tweed đặc trưng và phụ kiện của Chanel.

Elle “nhá hàng" trước 4 phiên bản trang bìa của Minji và tiết mộ một phần cuộc phỏng vấn của nữ thần tượng trong vai trò mới.

Minji (NewJeans) lên trang bìa Elle Korea số tháng 3.3023. Ảnh: Elle
Minji (NewJeans) lên trang bìa tạp chí Elle Korea số tháng 3.3023 với tư cách đái sứ thương hiệu Chanel. Ảnh: Elle

Trước khi chính thức có hình ảnh trang bìa cá nhân trên tạp chí Elle Korea, tháng 8 năm ngoái, Minji đã cùng các thành viên NewJeans làm gương mặt đại diện trang bìa cho ấn bản đặc biệt Super Elle Korea. Đây cũng là bộ ảnh họa báo đầu tiên của nhóm.

So với hiện tại, Minji của 5 tháng trước theo đuổi phong cách ngây thơ, đậm chất tuổi teen hơn. Trong bộ ảnh mới nhất khi đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Chanel, Minji có sự khác biệt rõ ràng.

Nói về những hình ảnh cũ trên Super Elle, Minji chia sẻ: “Thật sự rất thú vị khi nhìn thấy những khía cạnh khác nhau của bản thân được ghi lại trong video hoặc hình ảnh. Tôi nghĩ rằng khi thời gian trôi qua và tôi quay lại nhìn chúng lần nữa, tất cả điều này sẽ vẫn là những kỷ niệm đẹp khiến tôi hạnh phúc".

Minji thừa nhận, cô may mắn khi được lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel ở tuổi 18: “Một cơ hội may mắn đến với tôi từ sớm, và khi những cơ hội đó đến, tôi đã cố gắng nắm bắt chúng”.

 
Minji có danh phận sánh ngang với nhiều đại sứ thương hiệu khác của Chanel ở Hàn Quốc. Ảnh: Elle

NewJeans đang là nhóm nhạc thế hệ thứ 4 nổi tiếng bậc nhất ở Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Nói về điều hạnh phúc nhất sau những màn trình diễn bùng nổ được khán giả đón nhận, Minji cho biết:

“Phản hồi mà tôi thích nghe nhất từ khán giả đã xem chúng tôi biểu diễn là họ cảm thấy hạnh phúc trong suốt thời gian họ xem màn trình diễn của chúng tôi.

Điều đó khiến tôi cảm thấy tự hào rằng, chúng tôi có thể truyền tải năng lượng của mình trong khi thực sự vui vẻ biểu diễn trên sân khấu”.

Toàn bộ cuộc phỏng vấn và loạt ảnh họa báo của Minji nhóm NewJeans trên tạp chí số tháng 3 sẽ sớm được Elle Korea phát hành.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, khán giả vẫn tranh luận sôi nổi về việc Minji (NewJeans) có đủ “đẳng cấp" để đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu Chanel, sánh ngang với những ngôi sao Hàn Quốc khác như Jennie (Blackpink), G-Dragon (Big Bang), Kim Go Eun, Gong Yoo, Lee Sung Kyung… hay không?

G-Dragon (Big Bang), Jennie (Blackpink) là những đại sứ thương hiệu nổi bật của Chanel tại Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap
G-Dragon (Big Bang), Jennie (Blackpink) là những đại sứ thương hiệu nổi bật của Chanel tại Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap
Dương Hương
TIN LIÊN QUAN

Nữ chính phim Hàn mạnh mẽ như Song Hye Kyo, Jeon Do Yeon lên ngôi

Dương Hương |

Không phải những cô gái đẹp, yểu điệu từng gắn liền với phim tình cảm lãng mạn thập kỷ trước, phim Hàn đang được yêu thích với những kịch bản làm bật sáng hình tượng nữ chính mạnh mẽ, độc lập như vai diễn của Song Hye Kyo, Jeon Do Yeon, Kim Hye Soo…

Minji (NewJeans) trở thành đại sứ Chanel, sánh ngang Jennie (Blackpink)

Dương Hương |

Minji (NewJeans) gây tranh cãi khi trở thành đại sứ Chanel giống Jennie (Blackpink).

Hyun Bin: Tôi đang sống hạnh phúc, viên mãn

DƯƠNG HƯƠNG |

Hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thuận lợi... Hyun Bin khẳng định, anh đang sống rất hạnh phúc và cảm thấy cuộc đời mình đã trọn vẹn.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.