Nhóm nhạc quốc dân SNSD lập loạt thành tích khủng sau 5 năm

PHƯƠNG LINH |

Trở lại album phòng thu “FOREVER 1” sau 5 năm tạm dừng hoạt động, SNSD đã chứng minh được sức hút khủng của “nhóm nhạc quốc dân” khi lập loạt thành tích đáng nể.

Thông tin SNSD (Girls Generation) sẽ trở lại trong dịp kỷ niệm 15 năm của nhóm đã gây ra một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng người hâm mộ. Ngày hôm qua 5.8, vào lúc 20h (theo giờ địa phương),  album và MV mang tên FOREVER 1 của nhóm đã chính thức được ra mắt.

8 cô gái SNSD gây bão với nhan sắc tựa nữ hoàng trong poster comeback. Ảnh: Girls' Generation
8 cô gái SNSD gây bão với nhan sắc tựa nữ hoàng trong những hình ảnh "nhá hàng". Ảnh: Girls' Generation

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 20 giờ công chiếu, MV FOREVER 1 đã cán mốc 8,1 triệu lượt xem, vượt qua MV Lil’ Touch (38 giờ) để trở thành MV đạt được 1 triệu lượt thích nhanh nhất của nhóm.

Trong khi đó, ở mảng nhạc số, SNSD cũng đã lập loạt thành tích đáng nể khi dành được vị trí cao ở các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước như:  #1 Bugs, #5 Genie, #13 FLO, #19 MelOn TOP 100.

Ngoài ra, SNSD còn đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan... FOREVER 1 cũng leo thẳng lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Worldwide iTunes Album.

Ở thị trường Nhật Bản và Trung quốc, album này đã ra mắt ở vị trí đứng đầu bảng xếp hạng album hàng ngày của Recochoku và bảng xếp hạng doanh số album kỹ thuật số của QQ Music.

Với loạt thành tích đáng nể này, SNSD đã "bỏ xa" loạt cái tên như Taeyeon, HYO, aespa để trở thành nghệ sĩ nữ đạt được  vị trí #1 cao thứ hai SM Entertaiment trong năm 2022, chỉ sau Red Velvet.

MV FOREVER 1 được đánh giá là một bản pop dance (nhạc pop mang xu hướng nhạc dance) với giai điệu sôi động và tràn đầy năng lượng. Công ty chủ quản SM Entertainment và các thành viên SNSD đã đặt nhiều tâm huyết để mang đến cho người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời nhất.

Không ít khán giả đã bày tỏ sự yêu thích cũng như khen ngợi trước nhan sắc và tài năng của SNSD dù đã qua 15 năm. Trong thời gian sắp tới đấy, bài hát chủ đề FOREVER 1 sẽ tiếp tục được quảng bá trên các sân khấu âm nhạc, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ.

PHƯƠNG LINH
TIN LIÊN QUAN

SNSD hội ngộ đầy đủ 8 thành viên trong ngày kỷ niệm 15 năm hoạt động

THU HƯƠNG |

Nhóm nhạc huyền thoại Hàn Quốc Girls' Generation (SNSD) đang mở đầu cho sự trở lại đầy huy hoàng. Giống như tiêu đề album “Forever 1”, SNSD truyền tải thông điệp "sẽ mãi mãi bên nhau".

Teaser đánh dấu sự trở lại của SNSD vào tháng 8 này có gì đặc biệt?

THẢO MINH |

Đúng như dự kiến, nhóm nhạc huyền thoại SNSD sẽ ra mắt album mới vào tháng 8 này, teaser đánh dấu trở lại thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

So kè sức hút “Big Mouth” của YoonA - SNSD cùng loạt phim Hàn mới lên sóng

An Nhiên |

Trong số các phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt cuối tháng 7, đầu tháng 8 thì hiện “Big Mouth” do Lee Jong Suk - YoonA (SNSD) đóng chính đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.