Ninh Bình: Tổ chức chương trình trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Trong 2 ngày 21 và 22.5, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình đã tổ chức chương trình Famtrip trải nghiệm các sản phẩm mới, độc đáo của du lịch Ninh Bình với sự tham gia của trên 130 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp lữ hành và cơ quan báo chí trong cả nước.

Tham gia chương trình Famtrip trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới, các đại biểu đã trải nghiệm sản phẩm cánh đồng lúa Tam Cốc trên dòng sông Ngô Đồng - một trong 5 cánh đồng lúa đẹp nhất Việt Nam, nhân sự kiện Tuần Du lịch tỉnh Ninh Bình năm 2022. Đồng thời, trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn như: tuyến du lịch vùng lõi Di sản Tràng An (tuyến du lịch ngồi thuyền kết hợp leo núi và thưởng thức ẩm thực độc đáo tại vùng đất cố đô Hoa Lư.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng tham gia khảo sát Vườn Quốc gia Cúc Phương và một số khu nghỉ dưỡng, khách sạn nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình như: Khu du lịch nghỉ dưỡng Vedana resort Cúc Phương; khu nghỉ dưỡng Emeralda; khách sạn Legend; Phố cổ Hoa Lư…

Tại các điểm khảo sát, thành viên trong đoàn đã trao đổi, thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp, để du lịch Ninh Bình ngày càng thu hút du khách.

Theo ông Bùi Văn Mạnh - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, việc tổ chức các chương trình Famtrip là một trong những hoạt động hiệu quả giúp cho những thông tin về Du lịch Ninh Bình được lan tỏa tích cực, quảng bá rộng rãi trên các tờ báo lớn cũng như trên website của các công ty du lịch ở trong và ngoài tỉnh.

Đây cũng cơ hội giao lưu, hợp tác, là cầu nối trực tiếp cho các doanh nghiệp du lịch Ninh Bình với các công ty lữ hành trên cả nước xây dựng và khai thác các tour, tuyến du lịch nội địa, liên tỉnh mới và độc đáo chào bán cho du khách. Qua đó, góp phần thúc đẩy việc chú trọng xây dựng các sản phẩm du lịch mới, chung tay, góp sức thực hiện tốt hoạt động phục hồi du lịch.

DIỆU ANH
TIN LIÊN QUAN

Ninh Bình: Hàng nghìn du khách "đội mưa" tham dự lễ khai mạc Tuần Du lịch

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Sáng 21.5, tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, UBND tỉnh Ninh Bình đã tổ chức lễ khai mạc Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2022 với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An". Trong ngày đầu khai mạc, hàng nghìn du khách đã "đội mưa" cùng trải nghiệm các hoạt động văn hóa văn nghệ đặc sắc tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động.

Hội thảo xúc tiến và phát triển sản phẩm du lịch Ninh Bình

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Ngày 12.5, tại thành phố Ninh Bình, Sở Du lịch tỉnh tổ chức Hội thảo xúc tiến và phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Ninh Bình 2022 với chủ đề "Đổi mới, sáng tạo và bứt phá".

Ninh Bình: Khai mạc "Tuần lễ Cúc Phương đại ngàn"

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Ngày 29.4, tại Vườn Quốc gia Cúc Phương (huyện Nho Quan, Ninh Bình) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa Thể thao các dân tộc và Tuần lễ Cúc Phương đại ngàn năm 2022. Đây là sự kiện văn hóa, du lịch đặc sắc nhằm kích cầu du lịch địa phương sau quãng thời gian dài ngừng hoạt động vì dịch COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.