"Ong Chúa" Kim Phượng đối đầu với tiểu tam trong phim báo thù

Huyền Chi |

Kim Phượng góp mặt trong bộ phim "Bí mật của luật sư" với nhiều tình tiết gay cấn.

Diễn viên Kim Phượng nổi tiếng hơn sau vai Ong Chúa (Luật sư Tú) phim "Bão ngầm". Sau "Bão ngầm", cô vừa trở lại trong dự án "Bí mật của luật sư".

Với thông điệp “Sự tham lam chỉ mang đến những giá trị vật chất tức thời nhưng sẽ lấy đi sự bình yên và hạnh phúc cả cuộc đời”, bộ phim "Bí mật của luật sư" xoay quanh vụ án đã bị chìm vào quên lãng hai mươi năm về trước.

Trong phim, Lê Phương thủ vai chính. Cô vào vai Lữ Hồng, từng là vợ của Bảo Tường (NSƯT Trương Minh Quốc Thái đóng) - một người đàn ông tham lam, độc ác.

Bảo Tường đã lên kế hoạch để Lữ Hồng xin làm giúp việc trong gia đình ông Lộc Bình (Huỳnh Anh Tuấn đóng) và bà Phương Nga (Kim Phượng đóng). Sau đó, gã tiếp tục bày mưu, tính kế thâm độc hại bà Phương Nga để Lữ Hồng từng bước thành "tiểu tam", tiếp cận ông Lộc Bình, sinh ra con trai Lộc Hưng nhằm chiếm đoạt toàn bộ gia sản.

Đây là lần đầu Lê Phương đóng vai phản diện. Nữ diễn viên cho biết vai diễn Lữ Hồng có nhiều màu sắc khác hẳn so với các vai diễn tốt bụng, hiền lành mà cô từng đóng trước đây. Bản thân cô cũng luôn mong muốn được đóng vai nặng ký, có màu sắc khác biệt nên rất háo hức với vai diễn mới.

Trong khi đó, Kim Phượng sẽ vào vai "chính thất". Sau khi bị Lữ Hồng tính kế và đuổi ra khỏi nhà, bà Phương Nga không thể bảo vệ chồng và hai con.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn hài hước chụp hình cùng Kim Phượng và Lê Phương. Ảnh: Nhà sản xuất
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn hài hước chụp hình cùng Kim Phượng và Lê Phương. Ảnh: Nhà sản xuất

Phim do Dũng Nghệ đạo diễn, ngoài Lê Phương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Huỳnh Tuấn Anh, Kim Phượng còn có Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Lê Thu An, Nhan Sĩ Toàn…

Những biến cố kinh hoàng khiến gia đình Lộc Phúc (Nguyễn Quốc Trường Thịnh đóng) tan nát, mẹ mất tích đột ngột, cha chết và gia sản nằm trong tay của em cùng cha khác mẹ Lộc Hưng. 20 năm sau, Lộc Phúc trở thành luật sư với tên mới là Tuấn Khải và tiếp cận bà Lữ Hồng để trả thù.

Trường Thịnh và Lê Phương sẽ có nhiều phân cảnh tình cảm. Để trả thù, nhân vật Tuấn khải sẽ xây dựng mối quan hệ tình cảm với bà Lữ Hồng, qua đó nhân sơ hở tìm kiếm chứng cứ.

Trong khi đó, NSƯT Trương Minh Quốc Thái sẽ tiếp tục đóng vai phản diện. Nhân vật Bảo Tường là người xoay chuyển mọi tình tiết trong bộ phim, đặc biệt là ở giai đoạn mười tập đầu.

Để xây dựng tạo hình cho nhân vật Bảo Tường, đạo diễn Dũng Nghệ đã dành khá nhiều thời gian làm việc cùng Quốc Thái, bởi lẽ nhân vật Bảo Tường có sự chuyển biến qua nhiều giai đoạn. Lúc hắn còn nghèo khổ bần cùng, lúc trở thành lái xe nhà Lộc Bình và 20 năm sau, khi đã trở thành một ông chủ nắm trong tay gia tài kếch xù, mỗi giai đoạn đều có tạo hình khác nhau, góp phần lột tả sự chuyển biến của tâm lý nhân vật.

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Kim Phượng "Bão ngầm": Sợ khi đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ

Nhóm PV |

Trong thử thách "3 phút với người nổi tiếng", diễn viên Kim Phượng đã chia có những chia sẻ thú vị về cuộc sống. Cô cũng bật mí về dự án sau bộ phim "Bão ngầm". 

Kim Phượng "Bão ngầm" nói về vai diễn sau Ong chúa

Nhóm Pv |

Nữ diễn viên Kim Phượng - người thủ vai Ong chúa đã có những tiết lộ thú vị xung quanh bộ phim "Bão ngầm".

"Ong Chúa" của “Bão Ngầm” Kim Phượng ngoài đời khác hẳn trên phim

Chi Trần |

Trái với hình ảnh "chị đại" gai góc trên màn ảnh nhỏ, diễn viên Kim Phượng ngoài đời là một người dịu dàng, nhỏ nhẹ và bình dị.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.