Sau nhiều ồn ào, TWICE lập loạt kỷ lục mới vượt Blackpink

DI PY |

Mini album mới của TWICE ra mắt ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Thành tích này giúp họ vượt qua Blackpink.

Billboard đã chính thức công bố danh sách những album lọt top bảng xếp hạng Billboard 200 tuần này.

Trong đó, mini album mới của TWICE mang tên Ready to Be gây chú ý khi ra mắt ở vị trí top 2. Chưa dừng lại ở đó, nhóm còn lập nên kỳ tích chưa từng có đối với một nghệ sĩ nữ Kpop trên đất Mỹ.

Cụ thể, theo Luminate, album mới của TWICE đã có tổng cộng 153.000 đơn vị album tính đến ngày 16.3. Con số này cũng đánh dấu doanh thu tuần cao nhất của một nghệ sĩ nữ Kpop tại thị trường Mỹ. Trong đó, 145.500 đơn vị thuộc doanh thu album truyền thống (đây cũng là lượng kỷ lục đối với nữ nghệ sĩ Hàn Quốc) và 7000 lượt đơn vị stream - tương đương với 10,28 triệu lượt nghe trong tuần.

Điều này giúp TWICE vượt qua thành tích của Blackpink và một số nhóm nhạc nữ Kpop khác.

Một kỷ lục khác mà 9 cô gái JYP Entertainment lập được chính là việc nhóm trở thành nghệ sĩ nữ Kpop đầu tiên trong lịch sử sở hữu 3 album thuộc top 3 trong bảng xếp hạng Billboard 200.

Ngoài ra, nhóm cũng là nhóm đầu tiên sở hữu 4 album nằm trong top 10.

Trước đó, TWICE cũng giành được chiếc cúp đầu tiên cho sản phẩm Set Me Free. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá nhiều năm qua, khả năng hát live của các cô gái vẫn không có nhiều tiến bộ, thua xa Blackpink.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Giành giải thưởng nhờ ca khúc mới nhưng TWICE bị khán giả chê kém Blackpink

DI PY |

Cụ thể, sau hơn một tuần ra mắt, TWICE cũng giành được chiếc cúp đầu tiên cho sản phẩm Set Me Free. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá nhiều năm qua, khả năng hát live của các cô gái vẫn không có nhiều tiến bộ, thua xa Blackpink.

World Albums: NCT 127 vươn lên dẫn đầu, TWICE tăng 2 hạng

An Nhiên |

Billboard công bố bảng xếp hạng World Albums cho tuần kết thúc vào ngày 18.3. Trong đó, album của NCT 127, TXT, BTS, NewJeans, TWICE... đều lọt top 15.

Blackpink vượt BTS, TWICE để lập kỷ lục trên MelOn

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Blackpink lập kỷ lục với "Forever Young" khi đây là bài hát B-side đầu tiên của một nhóm nhạc thần tượng đạt 5,1 triệu lượt nghe trên MelOn.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.