Showbiz 24h: Hoài Linh xin lỗi vì ăn mặc xuề xòa đi sự kiện, Chí Trung khuyên dừng Táo quân

Nguyên Linh |

Danh hài Hoài Linh xin lỗi vì ăn mặc xuề xòa đi sự kiện, nghệ sĩ Chí Trung cho rằng Táo quân nên dừng lại, Hồ Việt Trung phẫn nộ vì bị tố lấy cắp iPhone 5...là những tin tức showbiz được chú ý nhất trong vòng 24h. 

Hoài Linh xin lỗi vì diện áo thun, đi dép tông Lào đến ra mắt phim 

Tại lễ ra mắt bộ phim bản thân đảm nhiệm vai chính nhưng danh hài Hoài Linh lại gây bất ngờ khi bước vào thảm đỏ một cách khá vội vã với trang phục áo thun và dép tông lào xuề xòa. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, nam danh hài đã gửi lời xin lỗi tới khán giả: “Hoài Linh rất xin lỗi các quý vị khán giả vì quần áo của Hoài Linh chưa được chỉnh tề. Lý do là hôm nay tôi tưởng rằng mình sẽ được về sớm khi đi tập kịch để diễn mùng 1 Tết. Tuy nhiên, khi tập xong vì quá trễ, tôi đã phải chạy thẳng đến dự buổi lễ ra mắt phim nên đồ đạc có phần lùi xùi. Tôi rất mong quý vị thông cảm”.

Chí Trung nghĩ Táo quân nên dừng lại 

Sau bức "tâm thư" xin từ chức Táo quân, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ cảm nghĩ của mình xung quanh việc Táo quân đã lên sóng được 15 năm. Theo đó, Chí Trung cho rằng sau chặng đường 15 năm, Táo quân nên dừng lại để cho một chương trình khác bởi đã lên đến "đỉnh". 

Hồ Việt Trung bức xúc khi bị fan tố lấy cắp iPhone 5

Mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao về việc giọng ca “Nô lệ tình yêu” bị một tài khoản mạng xã hội của fan hâm mộ tố “cầm nhầm” iPhone 5 khi lên sân khấu tặng nước cho thần tượng. Bỗng dưng bị vu khống, Hồ Việt Trung đã nhờ công an xác minh tài khoản facebook này và tìm được địa chỉ nhà của đối tượng chỉ sau 5 tiếng. Xem thêm tại đây

Kylie Jenner khoe ảnh con gái cưng

Thông tin Kylie sinh con đầu lòng sau một thời gian giấu giếm chuyện mang thai đã được chính thức cô hé lộ. Ngay sau đó, Kylie tiếp tục khoe ảnh con gái với cái tên "Stormi" trên trang cá nhân. 

Sau đó, Kylie cũng đã chỉnh sửa lại thành "Stormi Webster", thêm họ của bạn trai Webster.

Nguyên Linh
TIN LIÊN QUAN

Showbiz 24h: Hồ Ngọc Hà cạnh tranh Mỹ Tâm Giải cống hiến, Cường Đô La vui vẻ bên bạn gái

N.L |

Hồ Ngọc Hà đem "Cả một trời thương nhớ" cạnh tranh giải Cống hiến, Cường Đôla vui vẻ bên Đàm Thu Trang sau tin đồn rạn nứt, G-Dragon bị cáo buộc trốn nhập ngũ... là những tin tức showbiz được quan tâm nhất trong vòng 24h qua. 

Showbiz 24h: Cường Đô La trục trặc tình cảm với bạn gái, Lệ Quyên phủ nhận thu nhập 68 tỷ/năm

Nguyên Linh |

Đại diện Đàm Thu Trang xác nhận giữa Cường Đô La và người đẹp xứ Lạng đang trục trặc tình cảm, Lệ Quyên đính chính tin tồn thu nhập 68 tỷ/ năm, Kylie Jenner sinh con gái đầu lòng,...là những tin tức showbiz được quan tâm nhất trong vòng 24h. 

Showbiz 24h: Vân Dung tiết lộ điều đặc biệt về Táo quân, Kỳ Duyên khoe đồng hồ

Nguyên Linh |

Nghệ sĩ hài Vân Dung tiết lộ kịch bản Táo Quân có thể thay đổi trong vòng 15 phút khi các diễn viên đọc thoại với nhau, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe đồng hồ hiệu, Justin Bieber hỗ trợ Selena Gomez điều trị chứng trầm cảm... là những tin tức giải trí được quan tâm trong vòng 24h qua. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.