Showbiz 24h: Thu Thủy bật khóc thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia

Nguyên Linh (tổng hợp) |

Nữ ca sĩ bật khóc nức nở chính thức xác nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó. 

Thu Thủy lên tiếng thừa nhận ly hôn chồng đại gia

Tối ngày 29.11, trong một chương trình, Thu Thủy đã bật khóc nức nở và chính thức xác nhận ly hôn sau 17 năm gắn bó. 

Kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, sau đó Thu Thủy dần rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên 3 năm kết hôn hoàn toàn khác với 13 năm yêu nhau trước đây của cô và chồng. Mặc dù đã nhiều lần cố gắng cô vẫn không thể giữ nổi trái tim của chồng, hơn nữa hai người không còn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với nhau nên cô đã đi tới quyết định ly hôn. 

Diễn viên Gia Bảo xác nhận đã ly hôn

Ngày 30.11, Gia Bảo bất ngờ đăng tải trạng thái trên trang cá nhân: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má". Ngay lập tức trạng thái này thu hút sự chú ý của dư luận, nam diễn viên hài cũng thừa nhận đã kết thúc mối quan hệ với Thanh Hiền sau 3 năm kết hôn. 

Gia Bảo và Thanh Hiền ly hôn sau 3 năm chung sống
Gia Bảo và Thanh Hiền ly hôn sau 3 năm chung sống

Đồng thời nam diễn viên cũng nhận lỗi về mình khi anh thường bận rộn với những lịch trình đi quay, không có thời gian chăm lo cho gia đình, quan tâm đến vợ con. Cả hai hiện đang có một cô công chúa nhỏ. 

Diva Mỹ Linh khen Miu Lê hát hay

Những ồn ào xoay quanh chương trình "Sao đại chiến" vẫn chưa kết thúc khi ngày càng có nhiều ý kiến trái chiều về nhạc sĩ Dương Cầm và Miu Lê. 

Mới đây, nhạc sĩ Hải Âu đưa ra quan điểm trên trang cá nhân rằng nhạc sĩ Dương Cầm là người có chuyên môn cao và những lời nhận xét của Dương Cầm dành cho Miu Lê là đúng đắn Ngay sau đó, diva Mỹ Linh bất ngờ để lại bình luận ngay dưới trạng thái này: "Miu Lê hát hay đấy". 

Diva Mỹ Linh bất ngờ khen giọng hát của Miu Lê
Diva Mỹ Linh bất ngờ khen giọng hát của Miu Lê

Diễn viên Hạ Quân Tường phẫn nộ khi báo chí tung tin sai sự thật

Ngày 29.11, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Hạ Quân Tường ngoại tình với một người mẫu bỏ mặc vợ và con gái chưa đầy 1 tuổi.

Hạ Quân Tường phẫn nộ khi truyền thông đưa tin sai sự thật
Hạ Quân Tường phẫn nộ khi truyền thông đưa tin sai sự thật

Ngay sau đó, nam diễn viên đã bày tỏ sự phẫn nộ trên trang cá nhân cho rằng các phóng viên đã dựng chuyện. Anh giận dữ chia sẻ kể từ khi tham gia làng giải trí không mấy quan tâm đến những tin tức dựng chuyện nhưng lần này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình nên anh không thể để im cho những thông tin vô đạo đức; đồng thời giải thích, việc bị bắt gặp là do anh đi sinh nhật người bạn thân, hoàn toàn không có chuyện ngoại tình. 

Nguyên Linh (tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN

Showbiz 24h: Minh Quân lên tiếng bênh vực nhạc sĩ Dương Cầm

Nguyên Linh |

Nam ca sĩ Minh Quân tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi khi lên tiếng bênh nhạc sĩ Dương Cầm sau scandal nhận xét Miu Lê không đủ trình độ làm ca sĩ. 

Showbiz 24h: Chi Pu lần đầu lên tiếng về việc bị khán giả phản đối hát tại MAMA 2017

Nguyên Linh |

Chi Pu cho rằng máy quay chỉ quay tới góc khán giả phản đối nhưng thật sự phía khán đài vẫn có nhiều người ủng hộ giọng hát của cô tại lễ trao giải MAMA 2017.

Showbiz 24h: Hoa hậu Phạm Hương gây tranh cãi khi nói tiếng Anh trong The Look

Nguyên Linh |

Mặc dù đã từng chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế nhưng Phạm Hương khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nói tiếng Anh sai cấu trúc trong chương trình The Look. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.