Song Hye Kyo trầm tư sau ly hôn Song Joong Ki và phủ nhận hẹn hò Hyun Bin

NGỌC ANH |

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Song Hye Kyo đã nói lên quan điểm của mình về tình yêu và cuộc sống sau giai đoạn ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki và mới đây là phủ nhận tin đồn tái hợp với tình cũ Hyun Bin.

Mới đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã chia sẻ với tạp chí tạp chí Elle Singapore về cách cô đã vượt qua khó khăn sau nhiều vấp ngã.

Mới đầu, nữ diễn viên thừa nhận rất khó để bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Đặc biệt, sau ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã phải đối mặt với nhiều khó khăn khi danh tiếng bị ảnh hưởng bởi những tin đồn xấu.

Nữ diễn viên trải lòng: "Tôi đã học được rất nhiều về bản thân mình trong thời gian này. Tôi đã học cách trân trọng những người trong cuộc đời, những người đã sát cánh cùng tôi vượt qua những khoảng thời gian thử thách nhất".

Diễn viên Song Hye Kyo. Ảnh: Cắt từ phim
Diễn viên Song Hye Kyo. Ảnh: Cắt từ phim

Nữ diễn viên còn cho biết chính sự kết hợp chân thành giữa gia đình và bạn bè giúp cô vượt qua những sóng gió. "Tất cả những gì tôi có để vượt qua mọi khó khăn, chính là người thân, và tất cả những gì có thể cho đi trong thời gian khó khăn là tình yêu và tấm lòng. Yêu thương, quan tâm và chia sẻ với mọi người xung quanh, bởi vì họ có thể cần những thứ đó nhiều hơn mình nghĩ" - cô nói.

Trước đó, cô vướng tin đồn tái hợp với Hyun Bin. Dù cả 2 đã lên tiếng phản bác, song chính những thông tin này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Song Hye Kyo. Rất đông khán giả phản ứng dữ dội và cho rằng nữ diễn viên không xứng đáng với Hyun Bin.

Tình duyên của nữ diễn viên này cũng khá lận đận khi kết hôn Song Joong Ki vào 2017. Tuy nhiên, chỉ sau 20 tháng làm lễ cưới, Song Joong Ki đệ đơn ly hôn. Sự việc này dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

NGỌC ANH
TIN LIÊN QUAN

Dự án phim Hàn mới của Park Seo Joon, IU và Suzy có gì đáng chờ đợi?

DI PY |

3 bộ phim Hàn mới với 3 ngôi sao Park Seo Joon, IU và Suzy vừa công bố dự án đã khiến công chúng phấn khích. Các tác phẩm này hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Ngoại hạng Anh trước vòng hạ màn: Khó lường, kịch tính như phim hành động

NHIẾP PHONG |

22h ngày 26.7, vòng 38 của Premier League sẽ đồng loạt diễn ra, giúp người hâm mộ đi tìm nốt những câu trả lời về cái kết của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Và đây là bức tranh toàn cảnh của giải Ngoại hạng Anh trước khúc hạ màn.

Lý giải sức hút phim Hàn Quốc "Kẻ xâm nhập" đang gây sốt khán giả

Hải Minh |

"Kẻ xâm nhập" (Intruder) là phim Hàn Quốc chiếu rạp sau dịch COVID-19. Tại nhiều quốc gia, phim đang gây sốt vì nội dung kịch tính.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.